เมื่อวันที่ 22 ก.ย. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า บนโลกออนไลน์ได้มีการแชร์เรื่องราวจากสมาชิกผู้ใช้ TikTok รายหนึ่งที่ใช้ชื่อว่า @phatharadee ได้โพสต์คลิปวิดีโอเตือนภัย หลังตื่นนอนมาเจอก้นบุหรี่ตกอยู่ในห้อง พร้อมระบุข้อความว่า “เรามาโพสต์เตือนภัย เจอกับตัววันนี้เลยคะ แย่มากสภาพจิตใจ #ภัยใกล้ตัว #ครูสอนภาษาจีน #สาวอีสาน”

โดยข้อความภายในคลิปวิดีโอเธอได้ระบุไว้ว่า “ภัยเงียบ ภัยอันตราย การใช้ชีวิตอยู่บ้านคนเดียวไม่ปลอดภัยสำหรับเรา ตอนนี้รู้สึกเสียใจ เสียเซลฟ์มากค่ะ เมื่อคืนเรานอนตอนตี 01.37 น. มันยังไม่มีบุหรี่ พอตื่นเช้ามาเจอบุหรี่ตรงปลายเตียงนอน เราช็อกเลย ไปไม่ถูก ระเบียงห้องก็ล็อก ประตูก็ล็อก มันคืออะไร เราแจ้งตำรวจให้มาดู และเอาไปตรวจหาคนร้าย ตำรวจแนะนำให้ไปตรวจร่างกายค่ะ รู้สึกแย่มากตอนนี้สภาพจิตใจ”

อย่างไรก็ตาม ภายหลังเรื่องราวดังกล่าวถูกเผยแพร่ออกไปเป็นสาธารณะ ต่างก็มีชาวเน็ตจำนวนมากเข้ามาแสดงความคิดเห็นกันอย่างหลากหลาย พร้อมทั้งให้กำลังใจ และแนะนำวิธีการป้องกันตัวเองไว้จำนวนมาก นอกจากนี้เจ้าของโพสต์ก็ได้เข้ามาตอบคอมเมนต์ถึงจุดที่น่าสงสัยว่า อาจจะเป็นตรงฝ้าหน้าห้องน้ำ นอกจากนี้เธอยังคอมเมนต์เพิ่มเติมอีกว่า นอกจากจะเจอก้นบุหรี่แล้ว ยังเจอขวดน้ำกับเส้นผมด้วย..

@phatharadee

เรามาโพสเตือนภัย เจอกับตัววันนี้เลยคะ แย่มากสภาพจิตใจ????????????#ภัยใกล้ตัว #ครูสอนภาษาจีน #สาวอีสาน

♬ เสียงต้นฉบับ – 彡 ???? ???? ???? ???? 彡 – MOVE 158

ขอบคุณคลิป : phatharadee