ยังคงต้องติดตามกันอย่างต่อเนื่อง สำหรับกรณี นักแสดงสาว “แตงโม-นิดา พัชรวีระพงษ์” พลัดตกเรือสปีดโบ๊ตกลางแม่น้ำเจ้าพระยา ล่าสุดด้าน คุณแม่ภนิดา ได้ออกมาถอนการเป็นโจทก์ร่วมกับจำเลยทั้ง 6 คน พร้อมทั้งเขียนสัญญาประนีประนอม เป็นการตกลงกันได้ทั้งในส่วนของคดีแพ่ง และคดีอาญาแล้ว อีกทั้งให้เงินคุณแม่ภนิดารวมทั้งหมดมูลค่า 9.2 ล้านนั้น

โดยภายหลังโลกออนไลน์ก็ต้องวิพากษ์วิจารณ์กันอย่างหนัก หลัง “แซน วิศาพัช” จำเลยในคดีดังกล่าว ได้ออกมาโพสต์พาดพิงบุคคลหนึ่ง ว่าเป็นทนายความที่ลอกเพื่อน ขยันอวดอ้างสรรพคุณ ซึ่งภายหลัง ทางด้าน “ทนายตั้ม” ก็ได้ออกมาตอบโต้ว่า คนทิ้งเพื่อนไว้กล้าแม่น้ำเจ้าพระยา ยังกล้าแซะคนอื่น ถ้าไม่เส้นใหญ่ไม่รอดคุก ซึ่งหลังจากทั้งคู่ได้โพสต์ข้อความดังกล่าว จนเป็นที่จับตามองไปทั้งสังคมออนไลน์นั้น
-รวมวาทะเด็ดดราม่าเดือด ‘ทนายตั้ม-แซน’ โพสต์ฟาดใครกัน?

ล่าสุดเมื่อวันที่ 22 ก.ย. นายษิทรา เบี้ยบังเกิด หรือทนายตั้ม เลขาธิการมูลนิธิทีมงานทนายประชาชนฯ ได้โพสต์เฟซบุ๊ก ระบุข้อความว่า “ผมจบรัฐศาสตร์และนิติศาสตร์รามคำแหง ควบสองปริญญาภายในสีปีครึ่ง แล้วต่อด้วยสอบเนติได้ด้วยคะแนนต้นๆระดับประเทศ ก็ไม่รู้เหมือนกัน ไปลอกข้อสอบใครตอนไหน เพราะกฎหมายเค้าสอบอัตนัยกัน”

“อยากรู้จัง คนแซะเรียนจบอะไรเหรอครับ สงสัยเพื่อนไม่ให้ลอกการบ้านเลยมีปม ต้องมากัดคนอื่นเพราะแรงแค้น กล้าพูดตัวเองเป็นเหยื่อ คนเป็นเหยื่อตัวจริงเขาไม่มีโอกาสพูดแล้วต่างหาก” ส่วนในภาพคือผมและภรรยาครับ เราอยู่เคียงข้างกันมาตั้งแต่มัธยม ไม่ว่าจะเกิดอะไร เราจะไม่ทอดทิ้งกัน..

ขอบคุณภาพและข้อมูลจาก @ษิทรา เบี้ยบังเกิด เลขาธิการมูลนิธิทีมงานทนายประชาชนฯ