หมั่นเติมความหวานให้กันไม่มีแผ่ว สำหรับคู่ของหนุ่ม หมาก-ปริญ สุภารัตน์ และสาว คิม-คิมเบอร์ลี่ แอน โวลเทมัส ที่มักจะมีโมเมนต์สวีท ออกมาให้แฟน ๆ ได้ฟินอยู่เสมอ ก่อนหน้านี้ก็เพิ่งโพสต์เพลงรักจีบกันผ่านโซเชียล ล่าสุดสาว เมี่ยง พี่สาวของหนุ่ม หมาก ก็ได้แชร์โมเมนต์น่ารักของน้องชายและว่าที่น้องสะใภ้ ที่กำลังอินกับการดูซีรีส์ “F4 รักใสใสหัวใจสี่ดวง” ซีรีส์ไต้หวันชื่อดังระดับตำนาน ออกอากาศเมื่อปี 2001 ซึ่งแจ้งเกิดเหล่านักแสดงนำ เจอร์รี่ เหยียน, วิคโจว, เคน จู แวนเนส อู๋ และ สวีซีหยวน หรือ ต้าเอส ให้โด่งดังเป็นพลุแตกในยุคนั้น และถูกนำมารีเมคในหลายเวอร์ชั่น ทั้งญี่ปุ่น, เกาหลี, จีน รวมถึงประเทศไทย ที่มีการเปิดเผยรายชื่อนักแสดงนำเป็นที่เรียบร้อยแล้ว 

ภาพจาก https://www.okseries.co/f4-meteor-garden

โดย หมาก และ คิม ได้นั่งดูซีรีส์ดังกล่าวด้วยกัน พร้อมกับเสียงร้องเพลงประกอบซีรีส์อย่างเพลง “ฝนดาวตก” คลอตามไปด้วยอย่างสนุกสนาน เมื่อ คิม เห็นอินเนอร์แบบจัดเต็มของ หมาก เจ้าตัวถึงกับหัวเราะออกมาอย่างชอบใจ นอกจากนี้ทั้งคู่ยังได้พยายามเปิดหาเนื้อเพลงมาร้องตามอีกด้วย  

ขณะเดียวกันหนุ่ม เคน จู ซูเปอร์สตาร์ชื่อดัง หนึ่งในสมาชิก F4 เวอร์ชั่นไต้หวัน ก็ได้รีโพสต์คลิปวิดิโอที่ หมากคิม กำลังร้องเพลงลงในไอจีสตอรี่ @kenchu9 พร้อมเขียนข้อความเป็นอิโมจิรูปหัวใจ 1 ดวงแทนความขอบคุณ ซึ่งคลิปดังกล่าวเป็นคลิปแฟนคลับของ หมากคิม ได้นำไปแชร์ให้แฟนคลับต่างชาติเห็นนั่นเอง

ขอบคุณภาพประกอบจาก IG :@kimmy_kimberley , @kenchu9