เรียกว่าเป็นการเติบโตในวงการเพลงอีกขั้น สำหรับ โต๋ ศักดิ์สิทธิ์ เวชสุภาพร ศิลปินและนักดนตรีมากพรสวรรค์ ที่ล่าสุดจับมือกับ จี๊บ เทพอาจ กวินอนันต์ ซีอีโอ LOVEiS Entertainment เปิดค่ายใหม่ อย่าง “ทรู โทน เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ จำกัด (TRUETONE)” หวังผลักดันวัยทีนและเด็ก ๆ เจเนอเรชันใหม่ที่มีความฝัน ได้มาปล่อยของ พร้อมสร้างคอนเทนต์ใหม่ๆ ให้แฟน ๆ ได้ชมผ่านแพลตฟอร์มออนไลน์ นอกจากยังเตรียมนั่งแท่นบริหาร LOVEiS เพื่อปั้นโปรเจคท์โกอินเตอร์

โดยล่าสุดได้มีการจัดงานแถลงข่าวเปิดตัว โดยมีเหล่าศิลปินรุ่นใหม่ นำโดย นนท์–ธนนท์ จำเริญ, คริสตา The Voice และ เพียว The Voice มาร่วมแสดงความยินดี พร้อมร้องเพลงบนเวที และที่ขาดไม่ได้คือคุณภรรยาสุดที่รัก อย่าง ไบรท์-พิชญทัฬห์ ยังหอบดอกไม้มามอบให้เป็นกำลังใจอย่างอบอุ่นด้วย

จี๊บ เทพอาจ เผยว่า “วงการบันเทิงและวงการเพลงนั้นมีโอกาสเติบโตได้ต่อเนื่อง เป็นสื่อที่เข้าถึงคนได้ง่ายที่สุด ในขณะเดียวกันสามารถที่จะสร้างโอกาสเติบโต เชื่อมโยง ขยาย หรือครอสกันได้อย่างสากล ยิ่งในออนไลน์ที่เพียงแค่มีอินเทอร์เน็ตก็เข้าถึงเพลงเข้าถึงคอนเทนต์บันเทิงได้เลย จึงเป็นที่มาของการคุยกันและชวนโต๋มาทำ TRUETONE ด้วยกัน เพื่อหวังสร้างโมเดลสำเร็จปั้นทั้งคอนเทนต์บันเทิงคุณภาพที่หลากหลาย รวมทั้งโต๋เองจะเข้ามาเป็นหนึ่งในผู้บริหารที่ LOVEiS Entertainment ด้วย ดูแลในพาร์ทของ Business Development และ Worldwide Business Partnership เพื่อสร้างโปรดักต์บันเทิงใหม่ ๆ ให้กับค่ายและศิลปิน รวมทั้งจัดการศิลปิน เพื่อปั้นโปรเจคท์โกอินเตอร์ พวกเราขอบคุณโต๋มากที่มาช่วยกัน มาทำอะไรใหม่ๆ ดีๆ ไปด้วยกัน เพื่อให้วงการเพลง ศิลปินไทยของเราได้เป็นความภูมิใจที่ได้โอกาสไปโชว์ผลงานมากขึ้น มีโปรเจคท์อินเตอร์มากขึ้นครับ”

ด้าน โต๋ ศักดิ์สิทธิ์ ในฐานะซีอีโอรุ่นใหม่ไฟแรง เผยว่า “เราพร้อมสร้างคอนเทนต์บันเทิง โดยจะนำความหลากหลายบันเทิงมาเชื่อมต่อกันให้เกิดประโยชน์กับคนดูคนฟังมากที่สุด โดยในปีนี้จะปล่อยทั้งหมด 3 รูปแบบคอนเทนต์โปรแกรมที่แตกต่างกัน เฟสแรกนี้เราปล่อย ‘PIANO&I’ ส่วนในเฟสที่ 2 เราจะเปิดตัวอีก 2 คอนเทนต์โปรแกรม ได้แก่ ‘ไปตามโต๋’ และ ‘melodish’ ฝากรอติดตามกับด้วยครับ สำหรับ  ‘PIANO&I’ วางคอนเซปต์คอนเทนต์คือ Live Record ที่จะเกิดขึ้น ณ โรงละคร โรงหนัง และสถานที่ปิดต่าง ๆ ซึ่งจะมีเพียงโต๋ ศักดิ์สิทธิ์ เปียโน และศิลปินหรือแขกรับเชิญที่จะร่วมกันบันทึกเสียงดนตรีกันสดๆ โดยจะใช้เพลงของศิลปินรับเชิญมา Rearrange ใหม่เป็น Piano Version ในแบบฉบับของโต๋ เป็นเพลงฮิตตั้งแต่อดีตจนถึงปัจจุบันที่ทุกคนคิดถึง ในเวอร์ชั่นที่แปลกใหม่ และไพเราะ ซึ่งได้ปล่อยไปแล้ว 4 อีพี ด้วยกันทางยูทูบ TorBright Channel และทาง TorBright Fanclub Channel”

โดย โต๋ ปิดท้ายว่า “ตอนเด็ก ๆ ผมก็มีความฝัน ผมเข้าใจเด็กๆ ดีเลยว่าเวลาเรามีความฝันแล้วมีความรู้สึกว่าอยากให้มีคนเห็นเรา อยากให้เขาซัปพอร์ตเรามันเป็นยังไง ผมเลยรู้สึกว่าเราตอบโจทย์ในตรงนี้และทิศทางของเราก็เป็นแบบนั้นอยู่ ซึ่งผมคิดว่าสิ่งที่ได้ในวันนี้ เอาตรงๆ เลยอยู่ที่ความสุขว่าเราได้ซัพพอร์ตคนเจเนอเรชันใหม่ ๆ และเราปล่อยให้เขาเป็นในรูปแบบที่เขาเป็น และมีอะไรที่เราซัพพอร์ตได้ ผมคิดว่าตรงนี้สำคัญ เพราะเด็กยุคใหม่เขาเก่ง และอีกอย่างหนึ่งเขามีช่องทางเยอะแยะเลยที่เขาสามารถทำของเขาเองได้ มันไม่เหมือนเมื่อก่อนที่มันต้องเข้าค่ายใหญ่ และผมจะเข้ามาบริหารในส่วนของอินเตอร์ ที่จะนำในส่วนของต่างประเทศเข้ามาเรียกว่าเป็นธุรกิจใหม่ก็ได้ เราไม่ใช่แค่ YouTuber แต่เราเป็น Music Content Creator เราจะครีเอทคอนเทนต์ ครีเอทแพลตฟอร์มของเราเอง เพราะสมัยนี้แค่เพลงอย่างเดียวมันไม่พอ มันต้องมีคอนเทนต์ที่เป็นแพลตฟอร์มของเราเองด้วย ซึ่งจะมีหลายรายการที่อยู่ในช่องนี้ และจะเริ่มได้เห็นในปลายปีนี้แน่นอนครับ”