หากพูดถึงเจ้าแม่แฟชั่นนิสต้าสุดปัง หนึ่งในนั้นจะเป็นใครไปไม่ได้เลย เพราะต้องมีชื่อของหนุ่ม เขื่อน ภัทรดนัย หรือ เขื่อน K-OTIC ซึ่งบอกเลยว่า เขื่อนเป็นอีกหนึ่งศิลปินที่มีความเป็นตัวเองมากๆ ในเรื่องของการแต่งตัวและทัศนคติที่บวก หากใครหลายๆ คนที่ได้ติดตาม ก็จะเห็น หมวยเขื่อน ออกมาแจกความน่ารักสดใสกันอยู่บ่อยๆ เพราะไม่ว่า หมวยเขื่อน จะแต่งแฟชั่นลุคไหนออกมา ชุดนั้นก็จะเป็นกระแสไวรัลอยู่ตลอด ทำเอาแฟนๆ แห่ชื่นชอบ พากันกดหัวใจกันรัวๆ เลยพาส่อง 5 ลุคสุดปังของเขื่อนกันสักหน่อย

  1. ลุคสวยหวานซ่อนเปรี้ยว
    มาดูกันที่ลุคแรก เป็นลุคที่จัดว่าเปรี้ยวจนต้องซู้ดปาก กับชุดเซตสีฟ้าเสื้อเว้าลึกถึงกลางอก บวกกับกระโปรงที่ยาวคลุมเข่า ใส่คู่กับรองเท้าบู๊ตหนังหุ้มข้อสีดำส้นสูง เพื่อเพิ่มความปัง ความสับ ปิดท้ายด้วยถือกระเป๋าแบบเก๋ๆ บอกเลยว่าลุคนี้สวยสะบัดเลอ
  2. ลุคหวานฉ่ำดั่งเจ้าหญิง
    มาดูกันที่ลุคที่สอง เป็นลุคหวานๆ แต่ไม่เลี่ยน ใส่เป็นเดรสยาวบานที่มีความสดใสคือสีม่วง ตกแต่งด้วยแขนตุ๊กตาพองๆ แบบน่ารักสดใส เพิ่มความหวานเข้าไปอีกโดยใส่สร้อยไข่มุกสีขาวมีจี้รูปหัวใจสีชมพูมีความน่ารักกิ๊บเก๋มากยิ่งขึ้น บวกกับร้องเท้าสีเนื้อได้ฟิลเจ้าหญิงหลุดจากเทพนิยายแบบสุดๆ เมื่อใส่ออกมาแล้ว อลังการเว่อร์วังมากแม่
  3. ลุคชิลชิล สไตล์อยู่บ้าน
    มาส่องลุคชิลชิลกันบ้าง โดยลุคนี้ได้เลือกใส่เสื้อกล้ามครอปสีขาวเอวลอยแบบสุดๆ แมตช์ด้วยกางเกงยีนสีฟ้าอ่อนเอวสูงแบบเรียบง่าย โดยรวมๆ แล้วดูเข้ากันมากๆ เป็นอีกหนึ่งลุคที่ดูชิลชิลในวันสบายๆ แต่หมวยเขื่อนเอาอยู่แน่นอน
  4. ลุคเท่ๆ คูลๆ ฉบับหมวยเขื่อน
    ลุคเกือบสุดท้ายแต่ไม่ท้ายสุด เลือกเป็นชุดเซต ใส่เสื้อชุดสูทแขนยาวสีดำ ลายไฟลาวาปะทุ ใส่คู่กับกางเกงขายาวลายไฟเช่นกัน บวกกับรองเท้าหนังสีดำส้นสูงที่ใส่แล้วยิ่งเท่เข้าไปอีก พร้อมกับทำผมมันแกะเพิ่มความปังแบบชิคๆ และแต่งหน้าโทนส้มแบบคุมโทนให้เข้ากับชุด เป็นอีกหนึ่งลุคที่หมวยเขื่อนนั้นดูเท่แต่ก็ยังมีความน่ารักซ่อนอยู่ก็ว่าได้
  5. ลุคเซ็กซี่จนรุกเป็นไฟ
    มาถึงลุคสุดท้ายบอกเลยว่าลุคนี้แซ่บตาแตก มากับชุดว่ายน้ำวันพีซแขนยาวลายจุด มีกิมมิคคือเป็นโบสีดำรอบเอวบอกได้คำเดียวว่าชุดเซ็กซี่ขยี้ใจแบบสุดๆ และเพิ่มความน่ารักขี้เล่นเข้าไปโดยมัดจุกเล็กๆ ไว้บนหัว ใส่คู่กับรองเท้าผ้าใบสีน้ำตาลอ่อน ลุคนี้กินขาด มีทั้งความเซ็กซี่ขี้เล่นในเวลาเดียวกัน รวมๆ แล้วลุคนี้ปังมาก
    ขอขอบคุณภาพประกอบจากอินสตาแกรม @koendanai