ความอร่อยที่ยังเป็นตำนาน เรียกได้ว่าลูกช้าง มช.แทบทุกคนต้องเคยมากินร้าน K-POP TTEOKBOKKI กันทั้งนั้น รังสรรค์ความอร่อยแบบต้นตำหรับจากมิสเตอร์วอน ชาวเกาหลีแท้ๆ ที่มาอาศัยอยู่เชียงใหม่ นับว่าเป็นผู้บุกเบิกอาหารเกาหลีสไตล์ต้นตำหรับ ร้านแรกของเมืองไทยเลยก็ว่าได้

K-POP TTEOKBOKKI คัดสรรวัตถุดิบ ความพิถีพิถันในการปรุง การันตีความอร่อย มีสาขาเดียวในกาดมาลิน หน้า มช.เท่านั้น!! การันตีความอร่อยTripAdvisor และยอดนักรีวิวมากมาย

เมนูยอดฮิต ได้แก่ ชินดังดงต๊อกป๊อกกีหม้อไฟ size ใหญ่ อิ่มจุกๆ ราคาสุดคุ้ม ที่คนเกาหลีอยากนำเสนอรสชาติแบบต้นตำรับแท้ๆ ,คิมมาริ ปอเปี๊ยะเกาหลี สาหร่ายห่อวุ้นเส้นเกาหลีทอด กรอบๆ ชิ้นพอดีคำไส้วุ้นเส้นเกาหลีรสชาตินัว กลมกล่อม ละมุนลิ้น จิ้มกับซอสคันจัง เป็นเมนูทานเล่น หรือ จะเป็นท็อปปิ้งดิฟ จิ้มกับเมนูต๊อกป๊อกกี ก็สุดแสนจะอร่อย,จาจังมยอน บะหมี่ดำ Hot! Hot! มากก ขายดิบขายดี บางวันคือ บ่าย2 บ่าย 3 หมด! และนอกจากนี้ยังมีเครื่องดื่มและขนม นำเข้าจากเกาหลีแท้ แบบที่ว่าโซลมีที่นี้ก็มีเช่นกัน
K-POP TTEOKBOKKI ตั้งอยู่ในโซนPOPโครงการ The Chiagmai Complex (กาดมาลิน)หน้ามหาวิทยาลัยเชียงใหม่ มีร้านเดียวสาขาเดียว สังเกตง่ายๆมิสเตอร์วอนจะนั่งรอต้องรับลูกค้าที่หน้าร้านด้วยตัวเองทุกวัน!!!!

เปิดบริการเสิร์ฟความอร่อยทุกวัน ตั้งแต่ 11.00 น. – 21.30 น.
สอบถามข้อมูล สั่งจองอาหาร สำรองจองโต๊ะ
Tel: 084-0468389 Tel: 083-8635945
www.facebook.com/Mr.wonKpoptteokbokkichiangmai