เป็นอีกหนึ่งเรื่องราวที่ชาวเน็ตบนโลกออนไลน์ต่างพากันวิพากษ์วิจารณ์ และแชร์กันออกไปจำนวนมาก สำหรับซีรีส์วายชื่อดังอย่าง “คินน์พอร์ช KinnPorsche The Series” ซึ่งเป็นซีรีส์วายสายแอ๊คชั่นมาเฟียในไทยเรื่องแรก ที่กระแสแรงสุดๆ จนขึ้นติดเทรนด์อันดับ 1 ทวิตเตอร์ไทย และทั่วโลกในทุกตอนที่ออกอากาศ

แต่ล่าสุดเมื่อวันที่ 4 ก.ย. โลกออนไลน์ต่างวิจารณ์กันอย่างรุนแรงอีกครั้ง เมื่อแฟนคลับของหนุ่มทั้งคู่ ได้ป้ายติดไว้ที่หลังรถตุ๊กๆ ซึ่งเมื่อรถขับไปที่ไหน ก็จะเป็นการโปรโมต แต่กลับมีการใช้ภาพในชอตที่ มาย-ภาคภูมิ ร่มไทรทอง และ อาโป-ณัฐวิญญ์ วัฒนกิติพัฒน์ คู่เอกของเรื่องกำลังจูบกันอยู่

โดยภายหลังจากที่มีภาพดังกล่าวเผยแพร่ออกไป ต่างเกิดกระแสวิจารณ์ในการกระทำของแฟนคลับผู้ที่เลือกใช้ภาพดังกล่าวมาโปรโมตศิลปินที่ชอบกันเป็นจำนวนมาก โดยส่วนใหญ่ต่างมองว่าถึงจะเป็นการส่งเสริมผลงานคู่จิ้นที่ตนเองชื่นชอบ ก็ควรให้เกียรติศิลปินด้วย คงไม่มีใครชอบให้ภาพตนเองกำลังจูบวิ่งรอบเมืองเช่นนี้ การโปรโมตที่จะส่งเสริมให้ศิลปินตนเองเป็นที่รู้จักนั้นสามารถสร้างสรรค์ได้มากกว่านี้ให้ดูเหมาะสม เพื่อเป็นการปกป้องมากกว่าจะทำให้คนอื่นมองศิลปินตนเองไม่ดี ถึงแม้จะเป็นการเลือกภาพของแฟนคลับบางกลุ่ม ก็ยังคงทำให้คนอื่นๆ มองศิลปินไม่ดีอีกด้วย

อย่างไรก็ตาม ทางด้านหนุ่ม “อาโป ณัฐวิญญ์” ได้รีพลายภาพดังกล่าวผ่านทางอินสตาแกรมสตอรี่ พร้อมแสดงความเห็นว่า “รูปสวยๆก็เยอะนา555”