แฟน ๆ ของ “เซเลน่า โกเมซ” นักร้อง-นักแสดงสาวอเมริกันคนดัง ได้ยิ้มกันแก้มปริ แถมอิ่มท้องพุงกางอย่างแน่นอนกับ ซีรีส์ “Selena + Chef” ที่ เซเลน่า จะมาโชว์ทักษะการทำอาหารส่งตรงความสนุกถึงบ้านในช่วงล็อกดาวน์ เริ่มตอนแรกวันพฤหัสบดีที่ 12 ส.ค. นี้ ทาง HBO GO

เซเลนา โกเมซ ได้ใช้เวลาอยู่ในครัวมากกว่าที่เธอคิด นับตั้งแต่การเว้นระยะห่างทางสังคมที่บ้าน แน่นอนว่าความสามารถทางการแสดงของเธอนั้นเป็นที่ชื่นชอบของหลาย ๆ คน แต่ซีรีส์นี้จะพาทุกคนไปดูฝีมือทำอาหารของเธอ โดยเรื่องราวในแต่ละตอนจะมีเซเลน่าเป็นพิธีกรหลัก และมีแขกรับเชิญเป็นเหล่าบรรดามาสเตอร์เชฟคนดังที่จะมาร่วมแบ่งปันกลเม็ดเคล็ดลับต่าง ๆ ในการทำอาหาร ถ่ายทอดเรื่องราวตั้งแต่เริ่มต้นเตรียมอาหารไปจนถึงการแก้ไขปัญหาเฉพาะหน้าต่าง ๆ ที่เกิดขึ้นในครัว

เมื่อถามถึงแรงบันดาลใจและความรักในการทำอาหาร เซเลน่า เปิดเผยว่า “ฉันมักจะพูดเสมอว่า เรื่องอาหารเป็นสิ่งที่ฉันหลงใหล มีคนเคยถามฉันหลายร้อยครั้งในการสัมภาษณ์ว่า ถ้าเลือกอาชีพอื่นได้ ฉันอยากจะทำอะไร แน่นอนฉันตอบว่าการเป็นเชฟมันคงจะสนุกดี ถึงแม้ว่าฉันจะไม่เคยเรียนทำอาหารที่ไหนมาก่อนเช่นเดียวกับหลาย ๆ คน แต่ฉันกลับค้นพบว่าตัวเองเป็นคนที่ชอบเข้าครัว และชอบทำอาหารมากในขณะอยู่ในครัวที่บ้านค่ะ”

Selena + Chef มีทั้งหมด 2 ซีซั่น 20 ตอน และกำลังถ่ายทำซีซั่นที่ 3 อยู่.