เมื่อวันที่ 24 ส.ค. ที่ สภ.รัตนาธิเบศร์ น.ส.สุภาภรณ์ นิปวณิชย์ พนักงานอัยการจังหวัดนนทบุรี หรืออัยการดาว ได้เดินเข้ามาแจ้งความกับเจ้าหน้าที่ตำรวจว่ารถ ของตัวเอง ยี่ห้อ Toyota CHR หมายเลขทะเบียน 7กล 9115 กรุงเทพมหานคร หลังสงสัยว่ารถตัวเองอาจจะถูกผู้ไม่หวังดีเจาะยางรถบริเวณล้อหน้าด้านซ้าย จึงได้เดินทางเข้ามาเพื่อให้เจ้าหน้าที่ตำรวจเข้ามาตรวจสอบ

น.ส.สุภาภรณ์ กล่าวว่า ที่เข้ามาแจ้งความเนื่องจากเมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมานำรถมาจอด ที่อัยการจังหวัดนนทบุรี ลูกน้องบอกว่ารถตัวเองยางหน้าซ้ายแบน ตนจึงได้ให้ลูกน้องนำรถเข้าศูนย์เปลี่ยนยางให้ตรวจสอบว่าเกิดจากสาเหตุใด ซึ่งทางช่างตรวจสอบพบว่ามีรูที่ยางรถยนต์ ลักษณะเหมือนโดนเจาะยางเป็นเกลียว ซึ่งก่อนหน้านี้ทางอัยการจังหวัดนนทบุรี ก็เคยมีกรณีแบบนี้โดนเจาะยางรถเหมือนรถของตน เมื่อปรึกษากับเพื่อนร่วมงานเลยเกิดความสงสัย จึงได้เดินทางเข้ามาแจ้งความเพื่อให้เจ้าหน้าที่ตำรวจเข้าตรวจสอบว่าเกิดจากผู้ไม่หวังดีหรือเกิดจากอุบัติเหตุกันแน่

สำหรับ “อัยการดาว” หรือ น.ส.สุภาภรณ์ นิปวณิชย์ ดำรงตำแหน่งพนักงานอัยการจังหวัดนนทบุรี เป็นอัยการผู้ดูแลสำนวนคดี “แตงโม” ซึ่งเป็นผู้มีส่วนสำคัญในการคืนสำนวน​คืนตัว “กระติก” ให้ตำรวจกลับไปทำมาใหม่ ประวัติการทำงานที่ผ่านมา “อัยการดาว” ทำคดีดังหลายคดี อาทิ คดีเปรี้ยวฆ่าหั่นศพ, ​คดีอธิบดีอัยการคนดัง​เมาแล้วขับ​ และอีกหลายคดี ที่สำคัญเป็นคนนิสัยตรงไปตรงมา ​และเป็นที่รักของคนใกล้ชิด.