เมื่อวันที่ 21 ส.ค. ที่ผ่านมา ที่บ้านเลขที่ 75 หมู่ 2 ต.วังน้ำเย็น อ.บางปลาม้า จ.สุพรรณบุรี มีการจัดงานมงคลสมรส ระหว่าง น.ส.กนกวรรณ ลิ้มจันทร์ทอง บุตรสาวของ นายณรงค์ –นางลักษณา ลิ้มจันทร์ทอง นายก อบต.วังน้ำเย็น กับนายไกรโชติ บุตรชายของ พล.ต.ต.เกรียงไกร -นางสวลี วุฒิพานิช ผบก.ภ.จว.สุพรรณบุรี โดยช่วงเช้า มีการตั้งขบวนแห่ขันหมาก ที่บริเวณด้านหน้าวัดวังน้ำเย็น ไปสู่ขอเจ้าสาวเป็นขบวนยาวเหยียด มีนางรำแต่งชุดไทยประยุกต์ตามขนมธรรมเนียมประเพณี วัฒนธรรมไทย บรรยากาศเต็มไปด้วยความสนุกสนาน ขณะเข้าไปสู่ขอฝ่ายเจ้าสาว พร้อมรณรงค์แจกถุงผ้าเพื่อลดโลกร้อน

นอกจากนี้ ในช่วงพิธีฉลองมงคลสมรส ที่โรงแรมเลิศธานี มีนายวราวุธ ศิลปอาชา รมว.ทรัพยากรธรรมชาติและสิ่งแวดล้อม เป็นประธานในพิธี โดยมีแขกผู้หลักผู้ใหญ่ร่วมเป็นเกียรติจำนวนมาก อาทิ นายประภัตร โพธสุธน รมช.เกษตรฯ นายณัฐวุฒิ ประเสริฐสุวรรณ-นายสรชัด สุจิตต์-นายนพดล มาตรศรี-นายเสมอกัน เที่ยงธรรม ส.ส.สุพรรณบุรี พรรคชาติไทยพัฒนา นายณัฐภัทร สุวรรณประทีป ผวจ.สุพรรณบุรี พล.ต.ท.ธนายุตม์ วุฒิจรัสธำรงค์ ผบช.ภ.7 ดร.อุดม โปร่งฟ้า ที่ปรึกษา รมว.ทรัพยากรธรรมชาติและสิ่งแวดล้อม นายวัชระ พัฒนศรี หัวหน้าศูนย์ข่าวเดลินิวส์ภาคตะวันตก และเพื่อนตำรวจ ผู้ใต้บังคับบัญชา ประชาชน ร่วมงานจำนวนมาก เนื่องจาก พล.ต.ต.เกรียงไกร เป็นชาวสุพรรณบุรี และเติบโตก้าวหน้าในชีวิตราชการเรื่อยมาหลังจากที่บรรจุเป็น ร.ต.ต.ที่ สภ.เมืองสุพรรณบุรี และยังเป็นนายตำรวจที่นายบรรหาร ศิลปอาชา ไว้ใจอย่างมาก โดยมีนายราชันย์ ทิพเนตร อดีต ผอ.โรงเรียนกรรณสูตศึกษาลัย เป็นพิธีกรกิตติมศักดิ์ ที่เป็นที่ยอมรับของชาวสุพรรณบุรี ในงานยังมีการแจกของชำร่วยเป็นถุงลดโลกร้อนอีกด้วย

สำหรับคอนเซปต์การตกแต่งงาน โลโก้ เป็นการเอาตัว k k (อักษรตัวหน้าภาษาอังกฤษ) มารวมกันเกิดเปนความหมาย1.ดอกจันทร์=ความพิเศษ สำคัญ 2.สัญลักษณ์ เพล =การเริ่มต้น 3.สีน้ำเงินและชมพู=ความอ่อนหวานและเข้มแข็งของบ่าวสาว

backdrop ออกแบบให้คล้ายจักรวาล โอบล้อมดวงดาวสีน้ำเงินและสีชมพู เหมือนการที่ดวงดาวโคจรมาเจอกันเกิดเป็นจักรวาลที่ยิ่งใหญ่ เปรียบเสมือนการเริ่มต้นที่ยิ่งใหญ่ ที่เกิดจากการอดทน อดกลั้นจนกลั้นเปนชีวิตคู่ที่สมบูรณ์แบบ
vdo present บ่งบอกถึง ความขี้เล่น อบอุ่น เป็นกันเอง รู้จักกันเป็นอย่างดี ขาดกันเหมือนดอกไม้ที่ไร้ปุ๋ย แสงที่ไร้เงาทำให้ไม่เห็นอะไรที่เป็นรูปเป็นร่าง

สำหรับ น.ส.กนกวรรณ ลิ้มจันทร์ทอง จบการศึกษา ปริญญาตรี คณะเกษตรฯ กำแพงแสน มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ วิทยาเขตกำแพงแสน ปริญญาโท คณะรัฐศาสตร์ มหาวิทยาลัยรามคำแหงปัจจุบัน ประกอบอาชีพรับราชการ ตำแหน่งนักพัฒนาชุมชนชำนาญการ ส่วนเจ้าบ่าวนายไกรโชติ วุฒิพานิช จบการศึกษาปริญญาตรี คณะสถาปัตยกรรมออกแบบภายใน มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าพระนครเหนือ ปัจจุบันประกอบอาชีพ ออกแบบภายในฟรีแลนซ์ และดำรงตำแหน่งเลขานายกเทศมนตรีตำบลท่าเสด็จ