กลายเป็นข่าวที่สังคมไทยกำลังตามจับตามองอยู่ในขณะนี้ หลังเกิดเหตุการณ์ ส.ต.ท.หญิง กรศศิร์ บัวแย้ม ผบ.หมู่ กก.4 บก.ส.1 อ้างตัวเป็นภรรยาสมาชิกวุฒิสภา (ส.ว.) กระทำทารุณกรรมต่อลูกจ้างซึ่งเป็นทหารหญิงสารพัดวิธี กระทั่งเหยื่อทนต่อความโหดร้ายนานกว่า 2 ปี ไม่ไหว ตัดสินใจที่จะฆ่าตัวตาย และจนครอบครัวนำเรื่องเข้าร้องทุกข์กับ กัน จอมพลัง นักธุรกิจอายุน้อยร้อยล้าน นำมาสู่ความช่วยเหลือและตีแผ่เหตุการณ์โหดเหี้ยมผิดมนุษย์ จนเป็นข่าวโด่งดังตามที่ได้นำเสนออย่างต่อเนื่องนั้น
-ศาลไม่ให้ประกัน ‘ส.ต.ท.หญิง’ อ้างเมีย ส.ว. หวั่นยุ่งเหยิงพยาน-ก่อเหตุอันตราย

ล่าสุดเมื่อวันที่ 22 ส.ค. ภายหลังจากที่ศาลไม่อนุญาตให้ปล่อยชั่วคราว ส.ต.ท.หญิง กรศศิร์ บัวแย้ม อายุ 43 ปี ผบ.หมู่ กก.4 บก.1 ผู้ต้องหา ทำร้ายร่างกายอดีตทหารรับใช้อย่างทารุณกรรม นั้น ทางด้าน “กัน จอมพลัง” ได้ออกมาอัพเดทผ่านเฟซบุ๊กระบุว่า “เช้านี้ผมนำหนังสือมายื่นคัดค้านการประกันตัวนายจ้างที่ทำร้ายน้อง” จนตอนนี้ศาลมีคำสั่งให้ ไม่ประกันตัว นายจ้าง ทำร้ายทารุณทหาร ญ รับใช้

ผมภูมิใจมากจริงๆ ที่มาช่วยน้อง ขอบคุณ ท่าน รองผู้การ ธานินทร์ ฉัตรเจริญพร ได้ยื่นคัดค้านการประกันตัวด้วย ตำรวจ สภ.เมืองราชบุรี ทำงานเต็มที่ไม่ทิ้งน้องจริงๆ ขอบคุณโหนกระแสที่ส่งเคสนี้มาให้ผม ผมจะไม่ทิ้งน้องจนสุดทาง ขอบคุณ ทนายโนบิตะ ที่เร่งทำหนังสือคัดค้านการประกันตัวให้น้อง

นอกจากนี้ กัน จอมพลัง ได้เผยเพิ่มเติมอีกว่า “เคลียร์ชัดเจน หลังจากมีคลิป 2 ทหาร ญ รับใช้ถูกถ่ายคลิปไว้แบล็กเมล์” ท่านรองผู้การ ธานินทร์ ฉัตรเจริญพร รีบชี้แจงกับญาติและผมว่าคนที่ถ่ายคลิปเพื่อแบล็กเมล์น้องนั้น ถูกท่านรองผู้การให้ออกจากราชตั้งแต่เดือน เม.ย. แล้ว เนื่องจากมีส่วนเกี่ยวข้องกับการทุจริต ซึ่งปัจจุบันเป็นอดีตตำรวจแล้ว ผมขอบคุณพี่ธานินทร์มากๆ ครับ ที่ชัดเจนกับทุกประเด็นพยามสร้างความสบายใจและช่วยเหลือ ทหาร ญ ตั้งแต่วันแรกที่บุกไปรับตัว ทหาร ญ รับใช้จนถึงวันนี้..

ขอบคุณภาพและข้อมูลจาก @กันจอมพลัง