เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งเรื่องราวที่ชาวเน็ตบนโลกออนไลน์ต่างพากันให้ความสนใจ และแชร์กันออกไปเป็นจำนวนมาก ภายหลังสมาชิกผู้ใช้ TikTok รายหนึ่งที่ใช้ชื่อว่า kim_watchara ได้ออกมาโพสต์คลิปวิดีโอที่เขาและเพื่อนกำลังชำแหละ “ยาเส้นมวนไหว้เจ้า” พร้อมระบุข้อความว่า “พอดีสิ่งศักดิ์สิทธิ์โทรฯ มาบอก ว่าดูดไม่อร่อยเลยย พอแกะดูถึงกับช็อก #ใครเคยแกะดูบ้าง#บุหรี่#สารทจีน #สารทจีน”

โดยคลิปดังกล่าวจะเห็นได้ว่าเจ้าของคลิปกำลังทำการแกะไส้ในของยาเส้นไหว้เจ้า ที่หลังจากแกะออกมาถึงกับตกใจมาก เพราะไส้ที่อยู่ด้านในถูกยัดด้วย “แกลบ” และ “เปลือกข้าวโพด” เท่านั้น ไม่มีส่วนประกอบของยาเส้นเลย

อย่างไรก็ตาม ภายหลังเริ่งราวดังกล่าวถูกเผยแพร่ออกไปเป็นสาธารณะ ต่างก็มีชาวเน็ตจำนวนมากเข้ามาแสดงความคิดเห็นกันอย่างหลากหลาย อาทิ ว่าทำไม จุดแล้วดับเลย, มิน่าล่ะ ขอพรไม่เคยสำเร็จ, ให้กินแกลบใครจะให้พร, ถึงว่าไม่สัมฤทธิผล, ถึงว่าบนศาลตายายที่บ้านผมไม่แว่งเลยวางไงอยู่ยังงั้น!, มิน่า ขออะไรไม่เคยได้ โถ่ววววว, ถึงว่าขออะไรไม่เคยได้..

@kim_watchara

พอดีสิ่งศักดิ์สิทธิ์โทรมาบอก ว่าดูดไม่อร่อยเลยย พอแกะดูถึงกับช๊อกกกก #ใครเคยแกะดูบ้าง#บุหรี่#สารทจีน รี่ไหว้เจ้า#สารทจีน

♬ เสียงต้นฉบับ – Kim – Kim

ขอบคุณคลิป : kim_watchara