ดาราสาว ‘แอนน์ เฮช’ ประสบอุบัติเหตุทางรถยนต์ครั้งใหญ่ในเขตมาร์ วิสตาของเมืองลอสแอนเจลิส รัฐแคลิฟอร์เนีย ทำให้เธอได้รับบาดเจ็บสาหัส เมื่อวันที่ 5 ส.ค. ที่ผ่านมา

กรมตำรวจลอสแอนเจลิสไม่ได้ระบุว่า แอนน์ เฮช เป็นคนขับรถมินิคูเปอร์สีน้ำเงิน คันที่เกิดอุบัติเหตุ แต่ให้ข้อมูลว่า คนขับหญิงกำลังมุ่งหน้าไปทางทิศตะวันออกของเมืองด้วยความเร็วสูง แต่แล้วรถเกิดหลุดออกนอกเลนตอนที่ขับผ่านสี่แยกเพรสตัน-วอลโกรฟ และชนเข้ากับบ้านพักหลังหนึ่งบนถนนวอลโกรฟอย่างแรง

จากข้อมูลของทางตำรวจ รถยนต์คันกล่าวเกิดไฟลุกท่วมทั้งคันหลังจากชนบ้าน ซึ่งทำให้คนขับรถมีบาดแผลไฟไหม้อย่างรุนแรง และได้รับการนำส่งโรงพยาบาลในเวลาต่อมาโดยหน่วยกู้ชีพฉุกเฉินของลอสแอนเจลิส แหล่งข่าวจากที่เกิดเหตุให้ข้อมูลว่า คนขับรถหรือ เฮช มีท่าทางคล้ายกำลังมึนเมาและมีพฤติกรรม ‘คุ้มดีคุ้มร้าย’

เจ้าหน้าที่ดับเพลิงต้องใช้เวลานานถึง 1 ชม. กว่าจะควบคุมเพลิงที่ไหม้ทั้งบ้านและรถเอาไว้ได้ ส่วนเจ้าของบ้านที่โดนชนนั้น รอดจากการเจ็บตัวไปได้เพราะกำลังอยู่ที่บริเวณสวนหลังบ้านขณะที่เกิดอุบัติเหตุ ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจชี้แจงว่า นอกจากคนขับรถแล้ว ไม่มีผู้อื่นได้รับบาดเจ็บแต่อย่างใด

แอนน์ เฮช เคยแสดงในภาพยนตร์ดังหลายเรื่อง เช่น Donie Brasco, John Q, Wag The Dog และภาพยนตร์เวอร์ชั่นรีเมคเรื่อง Pshycho เธอเคยเป็นคู่รักของ เอเลน ดีเจเนอเรส ดาวตลกหญิงชื่อดัง ก่อนจะเลิกรากันไป ต่อมาเธอแต่งงานกับตากล้องหนุ่ม โคลีย์ แลฟฟูน และมีบุตรด้วยกัน 1 คน ก่อนจะหย่าร้างแล้วไปแต่งงานใหม่กับดาราหนุ่ม เจมส์ ทัพเพอร์ และมีลูกด้วยกัน 1 คน ก่อนจะหย่ากันเมื่อปี 2561 

ผลงานเรื่องล่าสุดของเธอคือซีรีส์เรื่อง The Idol ของช่อง HBO

แหล่งข่าว : usmagazine.com, advocate.com

เครดิตภาพ : GETTY IMAGES