หลังจากเสียงตอบรับที่ดีของการร่วมมือในครั้งแรกในช่วงเดือนพฤษภาคม 2565 ที่ผ่านมาของ RoV และ Demon Slayer: Kimetsu no Yaiba หรือ “ดาบพิฆาตอสูร” สมาชิกกลุ่มนักล่าอสูร “อากัตสึมะ เซนอิทสึ” และ “ฮาชิบิระ อิโนสึเกะ” ได้เข้ามาเสริมกำลังเพื่อร่วมต่อสู้กับทุกคนในสมรภูมิรบ นอกจากสกินจากการร่วมมือสุดพิเศษ ในการร่วมมือครั้งนี้ยังมีไอเท็มสุดพิเศษอื่น ๆ อาทิ อิโมจิ รูปโปรไฟล์ และไอเทมเอฟเฟกต์สุดอลังการ รวมถึงฮีโร่ยอดนิยมอย่าง Enzo ก็จะมาในสกิน Demon Slayer Corps อีกด้วย! การออกแบบทั้งหมดถูกทำขึ้นมาเพื่อให้สอดคล้องกับปณิธานอันแรงกล้าของ RoV และกลุ่มนักล่าอสูร นั่นก็คือ “สู้ไปด้วยกัน”

RoV เปิดตัวการมหกรรมดนตรี RoV Day ซึ่งในปีนี้ได้ร่วมมือกับอนิเมะยอดนิยมของญี่ปุ่นอย่าง Demon Slayer: Kimetsu no Yaiba อีกครั้ง พร้อมเปิดตัวสกินสุดพิเศษ “อากัตสึมะ เซนอิทสึ” เด็กหนุ่มผู้ไม่มั่นใจในตนเอง และมักจะกลัวจนสลบไปในระหว่างการต่อสู้เสมอ เขาจะกลายเป็นคนละคนเมื่อเขาหมดสติ และจะแสดงพลังที่แท้จริงออกมา ซึ่งในครั้งนี้ เซนอิทสึ จะมาเป็นสกินการร่วมมือสุดพิเศษของ Murad ที่มีสกิลเข้ากับทวงท่าปราณอัสนีได้อย่างสวยงาม และจะมาทำให้สมรภูมิจะต้องเจิดจ้าไปด้วยปราณอันเป็นเอกลักษณ์ของเขา ยังไม่หมดแต่เพียงเท่านี้ ฮีโร่สุดฮิตอย่าง Enzo ก็จะมาพร้อมชุดนักล่าอสูร และร่วมต่อสู้ไปกับทุกคนด้วยเช่นกัน เตรียมพบกับเขาในวันที่ 9 สิงหาคม 2565

นอกจากสกินจากการร่วมมือสุดพิเศษของ เซนอิทสึ แล้ว อิโนสึเกะ ก็จะมาเป็นสกินการร่วมมือสุดพิเศษสำหรับ Zephys ที่ไม่เพียงจำลองรูปลักษณ์ของ อิโนสึเกะ จากในอนิเมะ แต่ตัวสกิลของ Zephys และปราณสัตว์ป่าของ อิโนสึเกะ ยังเข้ากันได้ดีเป็นอย่างมาก นอกจากนี้ ทั้ง Zephys และ อิโนสึเกะ ยังมีความฮึกเหิม และไม่ยำเกรงคู่ต่อสู้ที่เหมือนกัน ทำภารกิจ “Inosuke’s Practice” (การฝึกฝนของ Inosuke) ให้สำเร็จ รับสกินการร่วมมือสุดพิเศษ “Inosuke Hashibira Zephys” ฟรี!.