Acer ร่วมกับ Intel มุ่งมันสร้างแรงขับเคลื่อนวงการอีสปอร์ตพร้อมสร้างประสบการณ์การแข่งขัน E-sport ระดับสากลกับ “Thailand Predator League 2022″ กับ เกม PUBG เพื่อหาตัวแทนประเทศไทยไปแข่งขันในรายการ “Asia Pacific Predator League 2022” ณ ประเทศญี่ปุ่น โดยจะทำการเปิดรับสมัครในวันที่ 1-28 สิงหาคม จำนวน 1024 ทีม โดย การแข่งขันรอบ Qualifier จะมีขึ้นในวันที่ 1-4 กันยายน และ การแข่งขันรอบ Final จะมีขึ้นในวันที่ 8-10 กันยายน ณ ร้าน GSPEED LIVING PLUS

นอกจากนี้ทาง Acer ยังได้ออกผลิตภัณฑ์ใหม่สำหรับเกมเมอร์ที่ใช้สายตาอยู่กับหน้าจอเป็นเวลานาน อย่าง “Predator Short Energy Drink” ที่มีส่วนผสมของวิตามิน A ช่วยบำรุงสายตา และ “Predator Short Vitamin Drink” 2 รสชาติ Active Berry  ที่มีส่วนผสมของวิตามิน A และ B ช่วยบำรุงสายตา และ สมอง รวมถึง Refresh Muscat มีส่วนผสมของวิตามิน A และ C ช่วยเสริมภูมิต้าน และกระตุ้นสมอง ตอบโจทย์เกมเมอร์ยุคใหม่ที่ใส่ใจในสุขภาพอีกด้วย

ร่วมลุ้นศึกแห่งศักดิ์ศรี ตัวแทนประเทศไทยจะเป็นใคร ทีมไหนที่สนใจสามารถสมัครเข้าแข่งขันได้ที่ p9.gg/PLTHAI และติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ : facebook.com/PredatorLeagueTH/