เมื่อวันที่ 30 ก.ค. สมาชิกผู้ใช้เฟซบุ๊กชื่อ Yaya Pungpis ได้โพสต์คลิปวีดีโอจากกล้องหน้ารถยนต์ของตัวเอง พร้อมข้อความระบุว่า ช่วยดูหน่อยนะค่ะวีดีโอ จากกล้องหน้ารถช่วยดูหน่อยค่ะเขาเรียกว่าอุบัติเหตุหรือจงใจค่ะ เห็นแล้วสงสารน้องแก็ปจังพึ่งสดๆร้อนๆ 11.45 น. เลยค่ะแถวรัชโยธิน (น้องแก็ปเห็นนำไปเป็นหลักฐานได้นะค่ะอนุญาต) ภายหลังมีผู้เข้าชมได้วิจารณ์ถึงเหตุการณ์ดังกล่าวว่าไม่น่าจะใช่อุบัติเหตุ

โดยคลิปวีดีโอเผยให้เห็นภาพเหตุการณ์ขณะผู้โพสต์คลิปขับรถอยู่บริเวณถนนรัชโยธิน ซึ่งเป็นช่วงที่รถชะลอตัว มีรถจักรยานยนต์ของพนักงานส่งอาหารอยู่ด้านหน้า ก่อนจะมีรถจักรยานยนต์ ซึ่งขับขี่โดยชายร่างท้วมสวมหมวกแก๊ปสีดำ สวมเสื้อยืดสีดำ นุ่งกางเกงขาสั้น ขี่ตามหลังมาด้วยความเร็ว พยายามจะแทรกช่องระหว่างรถจยย.ของพนักงานส่งอาหารและรถยนต์ แต่ไม่พ้น เกิดเฉี่ยวชนเกี่ยวกันอย่างแรง ก่อนชายเสื้อดำจะมีท่าทีไม่พอใจ จับแฮนด์รถจักรยานยนต์ของพนักงานส่งอาหารเหวี่ยงกระเด็นไปฟาดกับรถยนต์สีขาวที่ถูกเฉี่ยวชน ซึ่งพนักงานส่งอาหารถึงกับยืนด้วยความมึนงงและมีอาการบาดเจ็บ

ทั้งนี้ ผู้เข้ามาชมคลิปดังกล่าวต่างวิพากษ์วิจารณ์ถึงเหตุการณ์ว่าลักษณะเหมือนเป็นการจงใจที่จะพุ่งเฉี่ยวชนรถของพนักงานส่งอาหาร เนื่องจากหากจะขี่แทรกให้ผ่านไปนั้น เป็นไปไม่ได้ เพราะแคบมาก นอกจากนี้ยังมีผู้แสดงความคิดเห็นสงสารน้องพนักงานส่งอาหารด้วย ส่วนสาเหตุที่แท้จริง ยังไม่ได้รับการยืนยันจากผู้เกี่ยวข้องแต่อย่างใด.

ขอบคุณข้อมูลและคลิป จากเฟซบุ๊ก Yaya Pungpis