เมื่อวันที่ 30 ก.ค. ความคืบหน้าพบศพหญิงสาวและชายนิรนามที่มีรอยสักกลางแผ่นหลังและแขนถูกฆ่าเปลือยแล้วฝังดินโบกปูนอำพรางศพไว้ภายในป่าชุมชนตำบลทุ่งอรุณ ท้องที่บ้านปอพราน หมู่ที่ 1 ต.ทุ่งอรุณ อ.โชคชัย จ.นครราชสีมา ห่างจากทางหลวงหมายเลข 224 สายโชคชัย-ครบุรี ประมาณ 500 เมตร โดยตรวจสอบเบื้องต้นพบร่องรอยคล้ายมีการถูกยิงที่ศีรษะทั้งสองศพ หลังจากที่มีการขุดพบศพเมื่อวันที่ 28 ก.ค. ที่ผ่านมา

พ.ต.อ.บุญโปรด ประเสริฐศักดิ์ ผกก.สภ.โชคชัย ได้เรียกประชุมทีมสืบสวนสอบสวนเข้ารายงานข้อมูลและวางแผนการทำงานเพิ่มเติม โดยแบ่งหน้าที่การทำงานจัดกำลังส่วนหนึ่งออกติดตามภาพจากกล้องวงจรปิดต่างๆ ที่ติดตั้งอยู่บริเวณพื้นที่ใกล้และตามเส้นทางที่คาดว่าคนร้ายจะใช้ในการลำเลียงศพเข้ามาฝังในจุดพบศพให้ได้มากที่สุด อีกส่วนสืบสวนจากวัตถุพยานที่อยู่ในที่เกิดเหตุอย่างเศษปูนซีเมนต์ที่ใช้ในการโปกศพ ว่ามีการซื้อขายมาจากร้านใด พร้อมจัดตั้งจุดรับแจ้งเบาะแสของผู้เสียชีวิตที่ขณะนี้ยังไม่สามารถระบุตัวตนได้

ทั้งนี้มีรายงานจากแหล่งข่าวที่น่าเชื่อถือได้ว่า ผลการพิสูจน์ศพจากทางนิติเวชพบว่าไม่ใช่ชาวเอเชีย จึงมีการจัดทีมลงพื้นที่ออกตรวจสอบข้อมูลตามพื้นที่ต่างๆ ที่อยู่ใกล้เคียงว่า มีครอบครัวที่มีลูกเขยเป็นชาวต่างชาติครอบครัวใดที่มีลักษณะคล้ายผู้เสียชีวิต ตัวสูงใหญ่ประมาณ 170-180 เซนติเมตร ผิวขาว ผมหยิก หายตัวไปในช่วงเวลาที่ใกล้เคียงกับเวลาในการเสียชีวิต คือไม่น้อยกว่า 3 วันหรือไม่

ส่วนความคืบหน้าทางคดีล่าสุดมีรายงานว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ประสานขอนำวัตถุพยานที่ได้จากศพของหญิงสาวที่เป็นซิลิโคนเสริมหน้าอกมาทำการตรวจสอบหมายเลขและยี่ห้อ เพื่อเตรียมประสานไปยังศูนย์บริการความงามและสถาบันเสริมความงามและศัลยกรรมต่างๆ ซึ่งอาจจะนำไปสู่การระบุตัวตนของผู้เสียชีวิตได้อีกทางหนึ่ง