ศึกอาเซียนพาราเกมส์ 2022 ที่เมืองโซโล ประเทศอินโดนีเซีย ระหว่างวันที่ 30 ก.ค.-6 ส.ค.นี้ ซึ่งประเทศไทย โดยการกีฬาแห่งประเทศไทย (กกท.) และคณะกรรมการพาราลิมปิกแห่งประเทศไทย ส่งนักกีฬาคนพิการทีมชาติไทยและเจ้าหน้าที่ รวม 479 คน ลงชิงชัยครบทั้ง 14 ชนิดกีฬา ซึ่งคณะพาราไทย ได้เดินทางถึงเมืองโซโล เป็นที่เรียบร้อยแล้ว เมื่อวันที่ 26 ก.ค.ที่ผ่านมา

สำหรับ “โซโลเกมส์ 2022” ครั้งนี้ทาง เครือเจริญโภคภัณฑ์ และ บมจ.ทรู คอร์ปอเรชั่น ซึ่งได้ร่วมสนับสนุนทัพนักกีฬาไทย ในทุกมหกรรมกีฬามาอย่างต่อเนื่อง ได้มีการมอบซิมโรมมิ่งจากทรูมูฟ เอช ให้นักกีฬาพาราไทยและสตาฟฟ์โค้ชทุกคน ได้ใช้โทรออก รับสาย ส่งข้อความ และใช้ดาต้าโรมมิ่ง 5G ได้ไม่อั้นตลอดทัวร์นาเมนต์

นายวัชรพล วงษา นักกีฬาบอคเซียพาราไทย มือ 2 ของโลก กล่าวว่า ขอขอบคุณเครือเจริญโภคภัณฑ์ ที่สนับสนุนและเป็นกำลังใจให้กับนักกีฬาคนพิการตลอดระยะเวลาที่ผ่านมา การได้รับซิมโรมมิ่งจากทรูมูฟ เอช ถือเป็นพลังใจสำคัญของนักกีฬาที่เดินทางมาแข่งขันที่ต่างแดนทุกคน เพราะนักกีฬาทุกคนสามารถที่จะติดต่อกลับหาครอบครัวหรือญาติมิตรที่ประเทศไทยได้ตลอดเวลา ทำให้พวกเราสามารถมีสมาธิและมุ่งมั่นกับการแข่งขันได้อย่างเต็มที่ เพื่อทำผลงานให้ออกมาดีที่สุด และขอฝากแฟนๆ ชาวไทยร่วมส่งกำลังใจให้กับพวกเราในอาเซียนพาราเกมส์ ครั้งนี้ด้วย

อนึ่ง เครือเจริญโภคภัณฑ์ ในฐานะผู้ให้การสนับสนุนด้านอาหารและการสื่อสารอย่างเป็นทางการแก่ทัพนักทีมชาติไทย มาต่อเนื่องเป็นเวลา 6 ปี มีความยินดีที่ได้เป็นส่วนหนึ่งของกำลังใจในการสนับสนุนและผลักดันให้นักกีฬาก้าวไปถึงเป้าหมายในอาเซียนพาราเกมส์ครั้งนี้ โดยกลุ่มธุรกิจในเครือฯ ได้แก่ ซีพีเอฟ, ซีพี ออลล์ ร่วมผนึกกำลังให้การสนับสนุนอย่างเต็มที่ในช่วงเก็บตัวฝึกซ้อมที่ประเทศไทย ไม่ว่าจะเป็นอาหารพร้อมรับประทานเมนูยอดนิยม อาทิ อกไก่นุ่มกระเทียมพริกไทยไขมันต่ำ, เกี๊ยวกุ้งจักรพรรดิ, ไข่ต้มซีพี, โบโลน่า Meat Zero และผลไม้ ที่อุดมด้วยวิตามิน มีคุณค่าทางโภชนาการครบถ้วน

รวมถึงกลุ่มทรู ที่สนับสนุน ซิมโรมมิ่งจาก ทรูมูฟ เอช ให้นักกีฬาได้โทรฯออก รับสาย ส่งข้อความ และใช้ดาต้าโรมมิ่งไม่อั้น เพื่อเชื่อมโยงทุกความรู้สึกกับครอบครัวที่ประเทศไทย และนวัตกรรมเพื่อสุขภาพในยุค 4.0 จาก ทรู เฮลท์ อย่าง แอพพลิเคชั่น MorDee (หมอดี) ที่เปรียบเสมือนหมอประจำบ้านในมือถือ สำหรับให้บริการปรึกษาแพทย์แบบออนไลน์ แก่กองทัพนักกีฬาไทย โค้ช เจ้าหน้าที่ และสื่อมวลชน ได้ตลอดช่วงการแข่งขันอีกด้วย