ฮัลโหลโก๋เก๋เหล่าแฟนๆ ที่รักของอิชั้น “ยัยวุ่นวาย WinSmile” มารายงานตัวแล้ว ใครคิดถึงอิชั้นโปรดส่งเสียง ใครไม่คิดถึงก็คิดถึงหน่อยเหอะ อิชั้นยังคิดถึงทุกคนเลยจ้า อิอิ และยังไงก็อย่าลืมมาเสพข่าวจากอิชั้นกันนะคะ อย่าให้อิชั้นเหงาตายไปลำพัง คิดถึงอิชั้นบ้าง อิอิ ออกนอกเรื่องไปไกล ใครอยากอ่านข่าวฮอตประจำสัปดาห์ ตามอิชั้นมาจ้าพร้อมเสิร์ฟแล้ว

@ประเดิมข่าวแรกกันที่ข่าวของนักร้องและนักแสดงคนดัง มิว-ศุภศิษฏ์ จงชีวีวัฒน์ ที่ตอนนี้เขาทำงานอยู่ที่ประเทศเกาหลีใต้ เลยได้มีโอกาสขึ้นโชว์เพลง FOREVER LOVE เป็นครั้งแรก ร่วมกับ BUMKEY (บอมคีย์)ในรายการ Simply K-Pop Con-Tour ด้วย ซึ่งรายการดังกล่าวยังถ่ายทอดสดผ่านช่อง Arirang K-Pop ไปทั่วโลก ส่งผลให้ #SimplyCONTOURxMEW ขึ้นเทรนด์อันดับ 1 ของโลก และอันดับ 1 ของประเทศไทยอย่างรวดเร็ว ทำทวิตเตอร์ร้อนแรงมีคนรีทวิตกันรัวๆ ให้สมกับที่มิวเสาดลียนส์ทั่วโลกเฝ้ารอชมโชว์สดครั้งแรกของเพลง FOREVER LOVE กันอย่างมากมายทีเดียว แหม…ต่อไปคงเรียกพี่มิวว่าดังทั่วโลกอย่างเดียวไม่ได้แล้ว ต้องเรียกว่าพี่มิวดังไปทั่วทุกมุมโลกแล้วจริงๆ จ้า ปรบมือวนไปค่า

@ต่อกันที่ข่าวของเน็ตไอดอลสาวสวย หญิงแย้ นนทพร ที่ทำอะไรก็ถูกสนใจไปเสียหมด ล่าสุดเธอออกมาอวดเซ็กซี่ให้ได้เห็นกัน ผ่านการเปลือยอกแช่น้ำฟองสบู่ งานนี้ต้องบอกว่าแซ่บของจริง เพราะทันทีที่เธอลงรูปไป แฟนๆ ก็มาไลค์ไม่ขาดสาย พร้อมชมหนักด้วยว่าทำไมต้องสวยแบบนี้ สวยแบบนี้ และมีเคล็ดลับไหมนั่นเอง ไม่อยากการันตีเยอะ ดูรูปหลักฐานวนไปค่ะ

@ยาวๆ กันที่ข่าวของดาราสาวสวย เกรซ กาญจน์เกล้า ที่นับวันจะยิ่งสวยว้าว สวยวิ้ง สวยเกินต้านทานเข้าไปเรื่อยๆ จนหลายคนถึงกับยกธงขาวให้เธอ เพราะไม่รู้จะหาคำไหนมาชมเธอได้หมดจริงๆ ยิ่งเรื่องความเซ็กซี่ด้วยแล้ว บอกเลยกินขาด ไม่อยากพูดอะไรมาก ให้รูปการันตีอีกหนจ้า

@มามะอะฮ่า มาเลยกันที่ข่าวดีของสาวสวย ไอซ์-อภิษฎา เครือคงคา ที่ประกาศข่าวดี ข่าวว้าวให้แฟนๆ กรี๊ดหนักมากผ่านอินสตาแกรม โดยเธอออกมาอัพเดทว่า ตั้งท้องลูกคนแรกแล้วกับแฟนชาวฝรั่งเศส ซึ่งรู้จักกันผ่านก้อง ไฮฟ์ ซาลอน เพื่อนของเธอ โดยฝ่ายชายเห็นสตอรี่รูปของเธอจากก้องแล้วจึงมีการแนะนำกันเกิดขึ้น ก่อนจะมีการขอแต่งงานและมีข่าวดีดังกล่าวนี้นั่นเอง โดยสาวไอซ์ย้ำว่า เธอวางแผนการเลี้ยงลูกแล้วและรู้เพศลูกแล้วด้วย แต่ขออุบไว้ก่อนจ้า อิอิ ยังไงก็แสดงความยินดีกับสาวไอซ์ด้วยนะคะ

@ปิดท้ายกันที่ข่าวของซุป’ตาร์หนุ่มคนดัง นิชคุณ หรเวชกุล ที่ล่าสุดบินมาแถลงข่าวซีรีส์โปรเจคท์ใหญ่ที่เมืองไทย งานนี้หลายคนก็ไม่พลาด ขอให้เราไปเก็บรูปมาฝากกัน บอกเลยจัดเต็มมาให้แล้วค่ะ ชมเลยจ้า หล่อ เท่ รวมทุกอย่างไว้ที่คนนี้แล้วจ้า

แหม..เวลานี่หมดได้หมดดีจริงๆ ไม่อยากกู๊ดบาย แต่ก็กลัวไม่มีข่าวจะมาอัพเดท ยังไงรอกันหน่อยนะคะ แล้วเดี๋ยวอิชั้นจะหาผู้หล่อๆ อุ้ย! ข่าวดีต่อใจมาฝากกัน บัยบายจ้า


คอลัมน์ “เม้าท์ 2 เม้าท์”

โดย “ยัยวุ่นวาย WinSmile”