มีข่าวดีมาบอก! เมื่อ “เดลินิวส์” จับมือกับ “SM TRUE” เอาใจเหล่า “เอลฟ์ไทย” (E.L.F. ชื่อแฟนคลับ) กับโปรเจคท์สุดว้าว! “DAILYNEWSxSMTrue” พร้อมพาแฟน ๆไปสัมผัสประสบการณ์สุดฟินแบบตะโกน ดื่มด่ำความสุขไปกับบรรยากาศการโชว์ที่แฟน ๆ คิดถึง ของบอยแบนด์ระดับตำนานเค-ป๊อป “SUPER JUNIOR (ซูเปอร์ จูเนียร์)” ด้วยการชวนลุ้นบัตรคอนเสิร์ต “SUPER JUNIOR WORLD TOUR – SUPER SHOW 9 : ROAD in BANGKOK (ซูเปอร์ จูเนียร์ เวิลด์ ทัวร์ – ซูเปอร์ โชว์ ไนน์ : โรด อิน แบงค็อก)”  ในรอบการแสดง วันเสาร์ที่ 30 ก.ค.นี้ เวลา 18.00 น. ณ อิมแพ็ค อารีน่า เมืองทองธานี โดยเป็น บัตรมูลค่า 4,500 บาท จำนวน 2 รางวัล รางวัลละ 1 ใบ

โดยมีกติกาแสนง่าย เพียงแค่ตัดข่าว “ลุ้นบัตรคอนเสิร์ต SUPER JUNIOR WORLD TOUR – SUPER SHOW 9 : ROAD in BANGKOK” นี้ ที่จะตีพิมพ์ใน นสพ.เดลินิวส์ ทั้งหมด 3 วัน ได้แก่ ฉบับวันศุกร์ที่ 22 ก.ค. 65 หน้าบันเทิง หน้า 14, ฉบับวันเสาร์ที่ 23 ก.ค. 65 หน้าบันเทิง หน้า 12 และ ฉบับวันอาทิตย์ที่ 24 ก.ค. 65 หน้า Teen Zone หน้า 12 พร้อมเขียนชื่อและเบอร์โทรศัพท์ ติดต่อกลับ บริเวณท้ายข่าว ให้ชัดเจน

สามารถส่งชิ้นส่วนข่าว ร่วมลุ้นบัตรคอนเสิร์ตครั้งนี้ได้ 2 ช่องทาง ได้แก่ ทางไปรษณีย์ ส่งมาที่ บริษัท สี่พระยาการพิมพ์ จำกัด 1/4 ถ.วิภาวดีรังสิต แขวงตลาดบางเขน เขตหลักสี่ กรุงเทพมหานคร 10210 อย่าลืม! วงเล็บที่มุมซองว่า แผนกบันเทิง “DAILYNEWSxSMTrue” และสามารถนำมาส่งด้วยตัวเอง ที่สำนักพิมพ์ “เดลินิวส์” ได้ภายในเวลา 17.00 น. โดยร่วมลุ้นกันได้ จนถึงวันพุธที่ 27 ก.ค.นี้ และจะประกาศรายชื่อแฟนคลับผู้โชคดี ที่จะได้ไปฟินกับ “SUPER JUNIOR” ทางเว็บไซต์เดลินิวส์ (www.dailynews.co.th) ในวันศุกร์ที่ 29 ก.ค.นี้

สำหรับ  “SUPER JUNIOR” ถือเป็นบอยแบนด์เกาหลียุคบุกเบิก ที่ผูกพันกับแฟนคลับชาวไทยมาอย่างยาวนาน มีความทรงจำดี ๆ ร่วมกันมากมายนับไม่ถ้วน ซึ่งคอนเสิร์ตครั้งนี้ ถือเป็นการจัดคอนเสิร์ตเต็มรูปแบบในประเทศไทยติดต่อกันเป็นครั้งที่ 9 และเป็นการกลับมาพบกับ “เอลฟ์ไทยที่รัก” ในรอบกว่า 2 ปี รวมถึงยังเป็นการเปิดฉากทัวร์แบรนด์คอนเสิร์ตระดับโลก “SUPER JUNIOR WORLD TOUR – SUPER SHOW 9” โดยทั้ง 8 หนุ่มสมาชิก ได้แก่ อีทึก, เยซอง, ชินดง, อึนฮยอก, ทงเฮ, ชีวอน, เรียวอุค และ คยูฮยอน  ได้เริ่มเวิลด์ทัวร์ของพวกเขา ด้วยการปักหมุดเดินทางมาที่ประเทศไทยก่อนเป็นที่แรก! หลังจากที่เริ่มแสดง “SUPER JUNIOR WORLD TOUR – SUPER SHOW 9 : ROAD” ณ กรุงโซล ประเทศเกาหลีใต้ เมื่อวันที่ 15-17 ก.ค.ที่ผ่านมาอีกด้วย

โดยคอนเสิร์ตครั้งที่ 9 นี้ ใช้ชื่อว่า “ROAD” สื่อถึงจุดเริ่มต้นของการเดินทางครั้งใหม่พร้อมกับบทเพลงที่จะคอยส่องแสงสว่างบนเส้นทางของทุกคน อีกทั้งยังเป็นการแสดงศักยภาพของวง ที่ปรากฏในทุกที่และจะคงอยู่ตลอดไป โดยสมาชิก “SUPER JUNIOR” ต่างตื่นเต้นกันสุด ๆ เพราะจะได้กลับมาหาแฟน ๆ ชาวไทย พร้อมสร้างอีกหนึ่งความทรงจำร่วมกัน ที่รับรองว่าเกินคุ้มค่าแน่นอน! 

ได้ยินแบบนี้ อย่ารอช้า! รีบตัดชิ้นส่วนข่าว “DAILYNEWSxSMTrue” ลุ้นบัตรคอนเสิร์ตครั้งนี้ใน นสพ. ที่มีให้ร่วมลุ้นถึง 3 วัน ระหว่างวันที่ 22-24 ก.ค.นี้ แล้วมาร่วมเนรมิตให้ทั้งฮอลล์กลายเป็นทะเลสีฟ้าต้อนรับทั้ง 8 หนุ่ม และมีความสุขไปพร้อมกัน สอบถามที่ โทรศัพท์ 0-2790-1111 ต่อแผนกบันเทิง