เรียกได้ว่าเป็นเรื่องราวที่สลดใจสุดๆ เมื่อมีเพจดังได้ออกมาแฉพฤติกรรมสาวรายหนึ่ง โดยเธอได้ถ่ายคลิปอนาจารให้ลูกค้า ซึ่งเหตุการณ์นี้เกิดขึ้นในโรงแรมแห่งหนึ่ง ย่านนครปฐม ซึ่งภายในห้องมีเด็กอายุผู้หญิงตัวน้อยๆ กำลังถูกลูกค้าอนาจาร งานนี้ทำเอาชาวเน็ตโกรธแห่ตามสืบหาลูกค้าหื่นเป็นใคร หลังคลิปว่อนกลุ่มลับทั่วประเทศ

โดยมีเพจเฟซบุ๊ก ใช่ชื่อว่า แม่ทัพลิง 3/1 ซึ่งมีผู้ติดตามราว 6 หมื่นคน ได้ออกมาโพสต์ข้อความระบุว่า “ตอนนี้มีคลิปผู้ปกครองพาเด็กน้อยอายุ 9 ขวบไปขายบริการ แล้วผู้ปกครองที่เป็นผู้หญิงก็นั่งถ่ายคลิปอยู่ข้างๆ เตียง คอยกำกับอยู่ เห็นแล้วหดหู่สังเวชใจยิ่งนัก ในคลิปถ่ายติดผู้ชายด้วย” ทั้งนี้ทางเพจได้แนบรูปชายหื่น เพื่อให้ช่วยกันตามหาว่าชายคนนี้เป็นใคร

ภายหลังต่อมาก็มีทวิตเตอร์ดัง ใช้ชื่อว่า Red Skull  ได้ออกมาแฉกรณีเดียวกัน โดยระบุข้อความเพิ่มเติมว่า “Xแม่ถ่ายคลิปให้Xผู้ชายกระทำทางเพศกับเด็ก แม่เด็กพูดเองเลย น้องอายุ 9 ขวบ อยู่ ป.3 แถมข้างๆ แม่เด็กยังมีเด็กสาวอายุน้อยกว่าน้องในคลิปที่อายุ 9 ขวบอีกคนนึง ใครเคยเห็นหน้าxนี่ dm มา หรือทักมาในเพจก็ได้ คลิปตอนนี้ว่อนอยู่ในกลุ่มไลน์คลิปโป๊แล้ว” อย่างไรก็ตามหลังจากที่โพสต์ดังกล่าวข้างต้นได้ถูกเผยแพร่ออกไปในโลกโซเซียล เกิดกระแสวิพากษ์วิจารณ์ถึงการกระทำของผู้เป็นแม่ อีกทั้งพูดเป็นเสียงเดียวกันว่า หดหู่และพร้อมเร่งอยากให้หน่วยงานที่เกี่ยวข้อง ลงมาตรวจสอบข้อมูล ทั้งนี้อยากให้ลงโทษทางกฎหมายถึงที่สุด…
ขอบคุณข้อมูลและรูปภาพ @แม่ทัพลิง 3/1,@Red Skull