ก่อนหน้านี้กลายเป็นข่าวใหญ่โตทีเดียวหลังมีดราม่าที่แฟนคลับของคู่จิ้นสุดฮอต ซี พฤกษ์ และ นุนิว ได้ไล่ให้นักแสดงดังอย่างหนุ่ม ต่อ ธนภพ และ บูล พงศ์ทิวัตถ์ ออกมาจากเฟรมไป เพราะต้องการจะถ่ายรูปโมเมนต์น่ารักๆ ของซีและนุนิว ทำให้คนที่เห็นคลิปพากันตำหนิแฟนคลับกลุ่มดังกล่าวที่ทำพฤติกรรมเหล่านี้ ล่าสุดเจอตัวหนุ่มบูลเลยไม่พลาดมาอัพเดทเรื่องนี้สักหน่อย

บูล เผยว่า “เอาจริงๆสถานการณ์ตอนนั้นคือจะเป็นการออกมาถ่ายรูปรวมกันข้างนอกครับ คือจริงๆ ตอนนั้นผมก็งงมากๆ เหมือนกัน เพราะตอนที่เห็นในคลิป ผมกำลังทำมือล้วงกระเป๋าอยู่ เพราะผมเห็นมือพี่เขา ผมก็คิดว่าพี่เขาจะขอถ่ายรูป แต่สรุปก็คือพี่เขาให้เขยิบ ผมก็เลยเขยิบให้ ผมไม่เสียความรู้สึกนะคือตอนนั้นผมงงๆมากกว่า ยังไม่ทันได้คิด ผมกำลังประมวลผลอยู่ครับว่าสถานการณ์ตอนนั้นคืออะไร พอคิดได้ว่า อ๋อ รู้แล้วว่าเขาจะถ่ายรูปคู่ ผมก็เลยหันไปกระซิบพี่ต่อว่า อ๋อ เขาจะถ่ายรูปคู่กัน ผมได้ยินแบบเสียงแว่วๆ ครับ พอเห็นมือที่เขาเลยรู้ว่า พี่เขาให้เขยิบ เราก็ประมวลว่าเขาน่าจะถ่ายรูปคู่กัน”

“ที่กลายเป็นดราม่าใหญ่โตตอนนั้นพี่ผู้จัดการส่งมาให้ดูครับ ตอนนั้นคือยังงงๆ มากกว่า ถามว่าตอนนี้ยังติดใจอะไรอยู่ไหม ไม่ได้ติดใจอะไรเลยครับ อีกอย่างทางพี่ซีและน้องนุนิวก็มีโอกาสได้คุยกันครับ เขาก็มีมาขอโทษ เขาบอกว่ารู้สึกไม่สบายใจ ผมก็รู้สึกได้ว่าเขาก็ไม่ได้อยากให้เกิดเหตุการณ์แบบนี้ขึ้นครับ เขาโทรฯมาบอกด้วยตัวเองเลยครับ ตอนนั้นเขาอยู่ด้วยกัน เลยมีโอกาสได้คุยพร้อมกันเลยครับ ที่แฟนๆปกป้องผมก็ต้องขอบคุณที่เป็นห่วงผมครับ ตัวผมเองก็ไม่เคยเจอเหตุการณ์แบบนี้ครับ จริงๆ ตัวผมเองนานๆ ทีด้วยที่ออกงาน ไม่ค่อยได้เจอคนเยอะ ผมว่าไม่มีใครอยากให้เหตุการณ์แบบนี้เกิดขึ้นหรอกครับ”

ขอขอบคุณภาพประกอบจากอินสตาแกรม blue_pongtiwat