สาวๆ คนไหนที่รู้ตัวว่าผิวบอบบางขนาดที่เลือกผลิตภัณฑ์อ่อนโยนแล้วก็ยังระคายเคืองกับผิวหน้า บอกเลยว่าอย่าปล่อยให้ผิวหน้าเสี่ยงกับการระคายเคือง หันมาเลือกใช้ผลิตภัณฑ์ที่มีส่วนผสมจากธรรมชาติ และอ่อนโยนต่อทุกสภาพผิว อย่างเช่นผลิตภัณฑ์ต่างๆ ที่มีส่วนผสมของน้ำผึ้ง ที่นอกจากจะมีรสชาติอันเป็นเอกลักษณ์ที่ทั้งหอมหวานแล้ว ก็ยังมีสรรพคุณอีกมากมายนับไม่ถ้วน ที่ช่วยบำรุงร่างกาย

ซึ่งในวงการแพทย์แผนไทยก็ถือว่าน้ำผึ้งเป็นตำรับยาโบราณของไทยเป็นยาอายุวัฒนะที่มาจากธรรมชาติ ช่วยเสริมสร้างภูมิคุ้มกัน ช่วยเรื่องการย่อยอาหาร การลดน้ำหนัก หรือแม้แต่ช่วยบรรเทาอาการหวัด อีกทั้งยังช่วยให้ผิวพรรณเนียนนุ่ม สมานรอยแผลจากสิว การพอกหน้าด้วยน้ำผึ้งเป็นประจำ จะช่วยฆ่าเชื้อแบคทีเรียบนผิวได้อีกด้วย เพราะในน้ำผึ้งมีสารที่มีคุณสมบัติฆ่าเชื้อแบคทีเรีย สารต้านอนุมูลอิสระ และสารต้านการอับเสบต่างๆ และยังช่วยให้ผิวเนียนนุ่ม ชุ่มชื่น เพราะน้ำผึ้งเปรียบได้กับมอยส์เจอไรเซอร์ชั้นดีจากธรรมชาติอีกด้วย

และสำหรับสาวๆ ที่กำลังมองหาเจลล้างหน้าสูตรอ่อนโยน ต้องถูกใจกับสิ่งนี้แน่นอน เพราะกิฟฟารีนมีผลิตภัณฑ์เจลล้างหน้าที่มีส่วนผสมของน้ำผึ้งบริสุทธิ์ เพื่อดูแลผิวมัน และมีปัญหาสิวอย่างอ่อนโยน ลดความมันส่วนเกินและยับยั้งแบคทีเรีย ซึ่งเป็นสาเหตุของการเกิดสิว พร้อมกับมอบความชุ่มชื้นเพื่อลดการระคายเคือง ให้สาวๆ เตรียมโบกมือลาหน้าสิวผิวมันไปได้เลย

ซึ่งบอกเลยว่าตอบโจทย์ปัญหาของสาวผิวบอบบาง เพราะนอกจากจะช่วยบำรุงผิวแล้ว ยังทำความสะอาดผิวหน้าได้อย่างล้ำลึก อ่อนโยน ขจัดสิ่งสกปรกที่อุดตันรูขุมขนได้อย่างหมดจด พร้อมเผยผิวสว่างกระจ่างใสและเนียนนุ่ม ไม่แห้งตึงอีกด้วยจ้า..