นายณัฐฐินันท์ สุขสมพงษ์ ประธานกรรมการบริหาร บริษัทเอ็นที บัซซ์ จำกัด ซึ่งเป็นบริษัทในเครือบริษัท โทรคมนาคมแห่งชาติ จำกัด (มหาชน) หรือเอ็นที กล่าวถึงการขยายการติดตั้งจุดทดสอบให้บริการ บัซซ์ พริวิเลจ ฟรีไวไฟ ในพื้นที่จังหวัดภูเก็ต ว่า
ได้มีการให้บริการฟรีไวไฟในพื้นที่กว่า 1,000 จุด ครอบคลุมพื้นที่ชุมชน บริเวณชายหาด ตลาด และหน่วยงานราชการต่างๆ ของจังหวัดภูเก็ต และมีแผนดำเนินการขยายการติดตั้งเพื่อให้บริการเพิ่มเติมในแหล่งชุมชนต่างๆ เพื่อรองรับการใช้งานให้มากที่สุดในเร็วๆนี้ โดยไม่ต้องเสียค่าใช้จ่ายใดๆทั้งสิ้น หากโรงพยาบาลสนาม จุดฉีดวัคซีน ศูนย์พักคอย จุดใดที่ต้องการติดตั้งอุปกรณ์เพื่อรับสัญญาณฟรีไวไฟให้แจ้งมาได้เลย

ด้าน นายอภิชัจ อินสว่าง รองประธานกรรมการ สายงานพัฒนาธุรกิจองค์กรฯ กล่าวเสริมว่า ด้วยจังหวัดภูเก็ตจัดอยู่ในโครงการแซนด์บ็อกซ์ของรัฐบาล ทำให้มองเห็นถึงศักยภาพของจังหวัดว่าสามารถมีความพร้อมในการเปิดทดสอบการให้บริการได้ และจากการลงพื้นที่ได้รับการตอบรับจากประชาชนในพื้นที่เป็นอย่างมาก นอกจากนี้ เรายังได้เปิดให้บริการฟรีตามจุดฉีดวัคซีน โรงพยาบาลสนาม และจุดพักคอยต่างๆ ในพื้นที่กรุงเทพและปริมณฑลด้วย ทั้งนี้กำลังเร่งติดตั้งระบบและอุปกรณ์เพื่อให้บริการที่จุดฉีดวัคซีน โรงพยาบาลสนาม และจุดพักคอย ในพื้นที่ของจังหวัดต่างๆต่อไป หากต้องการรายละเอียดเพิ่มเติมสามารถติดต่อได้ทาง [email protected]