เรียกได้ว่ากำลังกลายเป็นประเด็นร้อนบนโลกออนไลน์ที่ถูกกระวิพากษ์วิจารณ์ และถูกพูดถึงอย่างหนักในขณะนี้ สำหรับเรื่องราวดราม่าของร้านบุฟเฟ่ต์อาหารญี่ปุ่นชื่อดัง หลังได้มีการขาย Voucher ผ่านแอพพลิเคชั่น จนมีลูกค้าบอกต่อและเข้าไปใช้บริการจำนวนมาก แต่สุดท้ายกลับพบว่า แฟนเพจเฟซบุ๊ก เว็บไซต์ของทางร้านได้หายไปแบบล่องหน ตามที่ได้นำเสนอไปแล้วนั้น
สำหรับร้านบุฟเฟ่ต์อาหารญี่ปุ่นดังกล่าวมีชื่อว่า “ดารุมะ ซูชิ” ซึ่งมีสาขาทั้งหมด 27 แห่ง ส่วนใหญ่อยู่ในกรุงเทพฯ มีทั้งการลงทุนเองและระบบแฟรนไชส์ ที่ผ่านมาร้านมีจุดขาย คือการจำหน่ายวอยเชอร์รับประทานอาหารบุฟเฟ่ต์ผ่านแอพพลิเคชั่น
![](https://t.dailynews.co.th/wp-content/uploads/2022/06/242052710_4517103711645454_5409555891632167478_n.jpg)
นอกจากนี้ข้อมูล กรมพัฒนาธุรกิจการค้า กระทรวงพาณิชย์ พบว่า เจ้าของกิจการร้านบุฟเฟ่ต์แซลมอน มีรายชื่อปรากฏเป็นกรรมการบริษัท 2 แห่ง ได้แก่ บริษัท ดารุมะ ซูชิ จำกัด จดทะเบียนจัดตั้งเมื่อวันที่ 12 ม.ค.2559 ทุนปัจจุบัน 5,000,000 บาท โดยมี นายเมธา ชลิงสุข เป็นกรรมการบริษัท
![](https://t.dailynews.co.th/wp-content/uploads/2022/06/FViwFciaQAAcTxf.jpg)
ส่วนบริษัทจดทะเบียนแห่งที่สอง คือ บริษัท ดารุมะ ซูชิ โก จำกัด จดทะเบียนเมื่อวันที่ 27 พ.ค. 2565 ปรากฏรายชื่อ นายเมธา ชลิงสุข เป็นกรรมการบริษัท แจ้งดำเนินธุรกิจประกอบกิจการร้านอาหาร เครื่องดื่ม และจำหน่าย รวมทั้งบริการจัดส่งอาหารและเครื่องดื่มทุกวัน ปัจจุบันทุนจดทะเบียน 1 ล้านบาท ไม่มีแจ้งผลประกอบการแต่อย่างใด
![](https://t.dailynews.co.th/wp-content/uploads/2022/06/FViwFcfaUAApU97.jpg)
สำหรับผลประกอบการย้อนหลังของ บริษัท ดารุมะ ซูชิ จำกัด มีดังนี้
- ปี 2559 รายได้ 11,333,477.93 บาท ขาดทุน 4,038,747.16 บาท
- ปี 2560 รายได้ 26,480,833.34 บาท กำไร 674,204.29 บาท
- ปี 2561 รายได้ 27,379,700.15 บาท กำไร 698,721.28 บาท
- ปี 2562 รายได้ 39,004,873.87 บาท กำไร 1,004,376.11 บาท
- ปี 2563 รายได้ 43,762,122.18 บาท กำไร 1,778,984.00 บาท
- ปี 2564 รายได้ 45,621,832.60 บาท กำไร 1,256,609.03 บาท..