เป็นอีกหนึ่งเรื่องราวที่เรียกเสียงฮาในโลกออนไลน์ โดยเฉพาะกับผู้ที่ติดตามนักแคสต์เกมชื่อดังที่มีผู้ติดตามกว่า 9.9 แสนคนอย่าง “Gssspotted” หรือที่ชาวเน็ตมักจะเรียกกันว่า “ลุงไนท์” พิชญุตม์ สิทธิพันธุ์ ที่เจ้าตัวเคยเผยว่า ตนเองเป็นหลานชายของผู้ว่าฯ กทม. คนล่าสุด เจ้าของสมญานามชายผู้แข็งแกร่งที่สุดในปฐพีอย่าง “ชัชชาติ สิทธิพันธุ์”

โดยล่าสุดเมื่อวันที่ 17 มิ.ย. “ไนท์-พิชญุตม์ สิทธิพันธุ์” ได้ออกมาโพสต์ภาพของตนเองขณะถือถุงยา กำลังก้าวเดินคล้ายกับภาพของนายชัชชาติที่ถือถุงแกง จนกลายเป็นมีมไปทั่วโลกออนไลน์ พร้อมข้อความระบุว่า “อาถือถุงแกงออกจากวัด หลานถือกระเป๋าเข้า รพ. สมเพชรอบที่ล้าน ปิดสตรีมตี 2 พยายามนอนตี 4 นอนไม่หลับ กรดไหลย้อนขึ้นคอ จนต้องขับรถมาโรงบาล เดือนนี้หยุดยาวนะครับ ต้องเข้าคอร์สลด นน. ปรับเวลาตื่นและงดแทบทุกกิจกรรมเพื่อทำให้มันหายก่อน ไม่งั้นได้ถาวรจริงๆ แน่” ซึ่งภายหลังจากที่โพสต์ดังกล่าวเผยแพร่ออกไป ต่างมีชาวเน็ตเข้ามาคอมเมนต์กันอย่างล้นหลาม โดยส่วนใหญ่ต่างพร้อมใจกันแซวความแข็งแกร่งของอา-หลาน นั้นต่างกันอย่างสิ้นเชิง พร้อมอวยพรให้ “ลุงไนท์” หายจากอาการป่วยโดยเร็ว

สำหรับ “ไนท์-พิชญุตม์ สิทธิพันธุ์” ปัจจุบันอายุ 27 ปี เป็นนักศึกษาจากคณะสถาปัตยกรรมศาสตร์และการออกแบบ มหาวิทยาลัยอัสสัมชัญ (ABAC) ด้วยความที่ไนท์มีการแคสต์เกมที่มีสไตล์แตกต่างจากนักแคสต์เกมคนอื่นๆ จนทำให้เขากลายเป็นที่สนใจ จนมีผู้ติดตามในยูทูบช่อง “Gssspotted” ถึง 9.9 แสนคน ซึ่งก่อนหน้านี้ “ไนท์ พิชญุตม์” ได้เคยตอบคำถามถึงความสัมพันธ์ของเขากับ “นายชัชชาติ” ผู้เป็นอาเอาไว้ด้วยว่า “อาเธอร์เป็นหลานชัชชาติเหรอครับ?ครับ เป็นอา-หลาน (พ่อผมแก่กว่า 7 ปี) แต่ห่างๆ นะ ท่านเป็นลูกของปู่คนแรก (ปู่เสน่ห์) แต่ผมเป็นหลานของปู่คนที่สอง (ปู่ประสาร) เคยเจอที่งานศพของปู่ประสาร ผมน่าจะยังไม่เกิน 8 ขวบด้วยซ้ำ

ส่วนคำถามที่ว่า ได้รับความแข็งแกร่งมาบ้างไหม เจ้าตัวก็ได้ตอบข้อสงสัยว่า “ท่าน 55 ท่านวิ่งวันล่ะ 10 โล, ผม 27 ผมไปหาหมอปีละ 10 รอบ”..

ขอบคุณภาพและข้อมูลจาก @Gssspotted