โรมา ทีมดังในศึกกัลโช เซเรีย อา อิตาลี ประกาศยืนยันคว้าตัว เนมานยา มาติช กองกลางตัวเก๋าชาวเซอร์เบีย มาร่วมทีมเป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยดาวเตะเซิร์บวัย 33 ปี ซึ่งเพิ่งแยกทางกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หลังจบฤดูกาลที่ผ่านมานั้น เซ็นสัญญาค้าแข้งในถิ่นสตาดิโอ โอลิมปิโก เป็นเวลา 1 ปี และเจ้าตัวจะได้ร่วมงานกับ โฮเซ มูรินโญ อดีตนายเก่าสมัยค้าแข้งกับ เชลซี และ “ผีแดง” ซึ่งปัจจุบันเป็นนายใหญ่ “นางพญาหมาป่า” อีกครั้ง

https://twitter.com/ASRomaEN/status/1536717398904131584?s=20&t=S0lRLUhMGduzpHbtH4KAOw

โรมา ระบุผ่านแถลงการณ์ว่า “สโมสรมีความยินดีที่จะยืนยันการเซ็นสัญญาคว้าตัว เนมานยา มาติช มาร่วมทีม โดย มาติช วัย 33 ปี จดปากกาเซ็นสัญญากับจัลโลรอสซีเป็นเวลา 1 ปี และสัญญาของเขาจะหมดลงในวันที่ 30 มิ.ย. 2023”

ด้าน มาติช เผยหลังเปิดตัวเป็นนักเตะใหม่ของ โรมา ว่า “ผมมีความยินดีและเป็นเกียรติที่ได้ย้ายมาอยู่กับสโมสรแห่งนี้ และผมก็กำลังรอคอยที่จะได้เริ่มต้นฤดูกาลใหม่ไปกับบรรดาเพื่อนร่วมทีมทุกคน โรมา เป็นสโมสรที่ยิ่งใหญ่ มีแฟนบอลและโค้ชที่ยอดเยี่ยม นั่นคือ โฮเซ มูรินโญ ซึ่งเป็นคนที่ทุกคนรู้จักกันเป็นอย่างดี และการตัดสินใจย้ายมาอยู่ที่นี่ก็เป็นไปอย่างไม่ยากเย็นอะไรเลย ผมหวังว่าเราจะร่วมมือกันสร้างสิ่งที่ยอดเยี่ยมไปด้วยกัน”

เครดิตภาพ : ทวิตเตอร์ @ASRomaEN