เปิดประสบการณ์ใหม่กับ VTuber Fan Meeting ครั้งแรกในไทย กับการรวมตัวครั้งยิ่งใหญ่ของเหล่า VTuber มากกว่า 39 ตัวละคร พร้อมกิจกรรมสุดเซอร์ไพร้ส์มากมาย ในงาน “V-Meet by V-Festa” จากความร่วมมือของ SHIN-A Service และ Guardian Angel Ai เจ้าของ Aisha ตัวละคร VTuber ที่มีผู้ติดตามสูงที่สุดในประเทศไทย

แฟนคลับจะได้พูดคุยแบบตัวต่อตัว และมีกิจกรรมถ่ายภาพ Two Shot กับ VTuber ที่ชื่นชอบ ที่งาน DIGITAL YOUR LIFE 2022 presented by Siam Paragon ณ ลาน Atrium 1 ศูนย์การค้าสยามเซ็นเตอร์ ชั้น G ตั้งแต่วันที่ 10-12 มิ.ย. 2565

กิจกรรมภายในงาน V-Meet by V-Festa
► Fan Meeting Room

กิจกรรมแฟนมีตสุดพิเศษ สำหรับเหล่าแฟนคลับ VTuber ทั้งไทยและต่างประเทศ สามารถซื้อบัตร Fan Meeting เพื่อสัมผัสประสบการณ์ของโลกเสมือนจริง ได้พบปะพูดคุยกับ VTuber แบบใกล้ชิด 1 นาทีเต็ม ความรู้สึกแบบนี้หาที่ไหนไม่ได้ นอกจากงานนี้เท่านั้น

► Two Shot
กิจกรรมถ่ายภาพคู่กับ VTuber ในรูปแบบเต็มตัว อยากแชะแบบไหน น้อง ๆ จัดให้ พร้อมรับภาพความประทับใจจำนวน 1 ภาพ และคลิปวิดีโอ 15 วินาที จำนวน 1 คลิป โดยใช้กล้องโทรศัพท์ของคุณเอง ถ้าอยากรู้ว่า Two Shot กับ VTuber แบบตัวต่อตัวจะเป็นอย่างไร ต้องมาสัมผัสด้วยตัวเองเท่านั้น

► Gacha Spin
พบกับกิจกรรมชวนลุ้นหมุนไข่สุ่ม Gacha รับของรางวัลสุด Exclusive สำหรับงานนี้โดยเฉพาะ หาที่ไหนไม่ได้อีกแล้ว!

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมที่
Facebook page: https://www.facebook.com/VFestaTH/
Twitter: https://twitter.com/VFestaTH