นิตยสาร Takarajimasha ผุดไอเดียบรรเจิด เอาใจเกมเมอร์รุ่นเดอะ หรือใครที่เป็นสายเรโทร จะต้องยิ้มไม่หุบ เมื่อได้เห็นเครื่องเล่นเกม PlayStation รุ่นดั้งเดิม กลายเป็นกระเป๋าเอาไว้ใส่ของ

ความโดดเด่นของกระเป๋าใบนี้คือการจำลองทุกอย่างจากเครื่อง PlayStation 1 มาอยู่ในกระเป๋าได้อย่างสมบูรณ์ เหมือนเป๊ะแทบจะทุกอย่าง โดยเฉพาะขนาดที่เท่ากันเลย ยาว 26.5 ซม. กว้าง 18.5 ซม. และสูง 5 ซม. และมีการนำแถบประดับไอคอน PlayStation ไปไว้ที่ซิปด้านหน้า ส่วนด้านในกระเป๋ามีโลโก้ PS สีฟ้าเป็นลวดลายที่ซับด้านในของกระเป๋าซิป

ใครที่อยากเป็นเจ้าของกระเป๋าใส่ของใบนี้ ต้องซื้อนิตยสาร Takarajimasha มาไว้ในการครอบครอง จะเป็นนิตยสารฉบับที่มีเรื่องราวประวัติความเป็นมาของเครื่องเล่นเกม PlayStation

กระเป๋า PlayStation Multi-Pouch ขนาดเท่าเครื่อง PlayStation ของจริงรุ่นแรก จะวางขายพร้อมกับนิตยสาร Takarajimasha ในราคา 2,068 เยน (ประมาณ 540 บาท) วางจำหน่ายในวันที่ 13 มิ.ย.นี้ มีให้เลือก 2 สี แตกต่างกันตรงที่สีซับในและตราโลโก้ PS รุ่นสีน้ำเงินจะวางจำหน่ายที่ร้านสะดวกซื้อ ส่วนรุ่นสีดำวางขายตามร้านหนังสือและช้อปออนไลน์ สามารถสั่งซื้อทั้งสองสีได้โดยตรงผ่านร้านค้าออนไลน์ของ Takarajimasha

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่
https://www.playstation.com/ja-jp/local/official-products/playstation-goods/syodai-playstation-multi-pouch-book/