เมื่อวันที่ 30 ก.ค. ที่เจริญทองมวยไทย บางปลา 17 บริษัท เทพทัย เฮิร์บ จำกัด ได้มอบอาหารกล่องจำนวน 500 กล่อง น้ำดื่ม 100 แพ็ค และผลิตภัณฑ์เสริมอาหารกระชายพลัส 200 ชุด ให้กับผู้ป่วยที่กักตัว ผู้ป่วยติดเตียง และผู้ป่วยที่ติดเชื้อที่รอการรักษาของชุมชนอยู่เจริญ 19 อ.พระประแดง จ.สมุทรปราการ โดย นายพลวัฒน์ เสนพงศ์ ผู้บริหารฯ และพ.ท.ชะญานิศร์ คำชุนสิงห์สิริ เภสัชกรแพทย์แผนไทย เป็นผู้มอบ โดยมีตัวแทนชุมชนอยู่เจริญ 19 รับมอบ

นายพลวัฒน์ กล่าวว่า จากความเดือดร้อนของประชาชนทางบริษัทมีความตั้งใจในการร่วมมือ เติมเต็มความช่วยเหลือผ่านการสนับสนุนรูปแบบต่างๆ วิกฤตการณ์ที่ประเทศกำลังเผชิญความร่วมมือคือสิ่งสำคัญ ความยากลำบากนี้เราพร้อมเคียงข้างก้าวผ่านสถานการณ์นี้ไปด้วยกัน ทางบริษัทจะร่วมช่วยเหลือและแบ่งปันน้ำใจให้กับชุมชนและโรงพยาบาลต่างๆที่ติดต่อเข้ามา

ด้าน พ.ท.ชะญานิศร์ กล่าวเพิ่มว่า ทางบริษัทได้เล็งเห็นถึงความเดือดร้อนของประชาชนจึงได้ช่วยเหลือตามกำลัง ในการช่วยเหลือครั้งนี้ และการช่วยเหลือครั้งนี้เกิดขึ้นจาก นางแก้วใจ ศรีมา กรรมการชุมชนอยู่เจริญ 19 ได้แจ้งความต้องการช่วยเหลือมาที่ บริษัท อันเนื่องมาจากชุมชนอยู่เจริญ 19 มีขนาดใหญ่ที่มีอยู่ถึง 846 ครอบครัว มีผู้ป่วยติดเตียงถึง 15 คน มีผู้กักตัวและผู้ป่วยติดเชื้อที่รอการรักษาอยู่ในปริมาณมาก.