“The Iron Man” รถถัง จิตรเมืองนนท์ แชมป์โลก ONE มวยไทย รุ่นฟลายเวต ใช้เวลาว่างหลังจากขึ้นสังเวียน เดินทางกลับพัทลุง เพื่อทำหน้าที่ลูกที่ดี รวมถึงส่งต่อแรงบันดาลใจด้านกีฬาให้กับรุ่นน้องในบ้านเกิด

สำหรับ รถถัง ถือเป็นอีกหนึ่งนักสู้ที่ครองสถิติไร้พ่ายในกติกามวยไทย ยังไม่แพ้ใครจาก 11 ไฟต์ รวมถึงล่าสุดสามารถเอาชนะ จาค็อบ สมิธ ในรอบก่อนรองชนะเลิศ ONE มวยไทย เวิลด์ กรังด์ปรีซ์ รุ่นฟลายเวต จากศึก ONE 157: เพชรมรกต vs จิมมี เมื่อวันศุกร์ที่ 20 พ.ค.ที่ผ่านมา

โดยนอกเหนือจากชัยชนะและตั๋วเข้าสู่รอบตัดเชือกแล้ว แชมป์โลกขาบู๊ วัย 24 ปี ยังคว้าโบนัส 50,000 ดอลลาร์สหรัฐ หรือเกือบ 1.7 ล้านบาท จาก นายชาตรี ศิษย์ยอดธง ประธานและซีอีโอ ONE ไปนอนกอดอีกด้วย

หลังเสร็จสิ้นภารกิจบนสังเวียนแล้ว รถถัง ก็บินกลับไปเยี่ยมครอบครัวที่จังหวัดพัทลุง และไม่ลืมทำหน้าที่ลูกที่ดีด้วยการซื้อทองให้กับพ่อแม่ เพื่อตอบแทนบุญคุณที่เลี้ยงดูจนเติบใหญ่ กระทั่งประสบความสำเร็จอย่างทุกวันนี้

นอกจากนี้ แชมป์โลก ONE มวยไทย รุ่นฟลายเวต ยังได้แวะเยี่ยมครูและรุ่นน้องที่โรงเรียนบ้านลานข่อย และโรงเรียนนิคมควรขนุนวิทยา ซึ่งเป็นถิ่นเก่าที่เคยประสิทธิ์ประสาทวิชาให้กับเขา พร้อมทั้งมอบเงินจำนวนหนึ่งรวมถึงอุปกรณ์กีฬา เพื่อช่วยสานฝันให้รุ่นน้องในการเป็นนักกีฬาต่อไปในอนาคต

ทั้งนี้แฟนๆ สามารถติดตามข่าวสารและโปรแกรมการแข่งขันครั้งต่อไปของ รถถัง ได้ที่เฟซบุ๊ก ONE Championship Thailand และ ONEFC.com/th