กลายเป็นดราม่าเบาๆ ขึ้นมาทันทีหลังล่าสุดสาว หวาย ปัญญ์ธิษา ได้ออกมาลงรูปในอดีตตอนทำโปรเจคท์ 2021 ราตรี ที่ร่วมงานกับ 5 สาวคนดัง โดยในรูปแรกที่สาวหวายลงมีตัวเอง ตามด้วย มิลลิ ดนุภา และ แก้ม วิชญาณี ร่วมเฟรมด้วยลงอินสตาแกรม พร้อมแคปชั่นว่า “อยากเป็น destiny’s child picture taken by my talented mommy @nongsusu #throwback” ซึ่งเมื่อเลื่อนดูรูปถัดไปของสาวหวายจะพบว่า เจ้าตัวครอปรูปซูมเข้ามาจนเห็นแค่สาวหวายและสาวมิลลิเท่านั้น

งานนี้หลังมีการลงรูปไป ก็มีชาวเน็ตมากดไลค์ชมความสวยและวิจารณ์สาวหวายว่าทำไมต้องครอปสาวแก้มออกด้วย บ้างก็แซะว่าเพราะแก้มอุดมการณ์ทางการเมืองไม่เหมือนสาวหวายและมิลลิใช่ไหม บ้างก็ถามหามารยาท บ้างก็บอกผิดหวังกับสาวหวาย

ก่อนที่สาวหวายมาตอบกลับชาวเน็ตที่พูดว่า “ลงรูปสองรูปเดียวไปเลยก็ได้ไหนๆก็ครอปแล้วเนอะ แบบนี้คนเค้ารู้ว่าจงใจอ่ะ” โดยตอบว่า “คิดได้ไงคะ งง” จากนั้นก็มีทั้งแฟนคลับสาวหวายและสาวแก้มมาดราม่าใส่กัน

ต่อมาสาวหวายก็ได้มาทวีตเคลียร์รัวๆ ในประเด็นนี้ โดยมีข้อความว่า “ลองคิดดูนะคะ ถ้าหวายอยากลงแค่รูปคู่ทำไมหวายจะไม่ลงแค่รูปคู่คะ จะลงรูป 3 คนทำไม? ไม่เข้าใจในความคิดแบบนี้เลยค่ะ เหมือนคิดว่าทุกคนคิด negative ตลอด” และ “สติค่ะ เป็นแบบนี้นี่เองคือแบบไหนคะ ถ้าจะครอปจริงก็คงลงแค่รูปคู่ค่ะ ไม่ใช่คนที่จะมาเก็บ feelings ได้หรือ fake ได้ค่ะ”

งานนี้เมื่อกลับไปย้อนดูข้อความของสาวหวายในทวิตก็ไม่พบแล้ว

ขอขอบคุณภาพประกอบจากทวิตเตอร์ wanderwaii