จากกรณีมีผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่งมีการโพสต์คลิปวิดีโอการรุมทำร้ายเด็กหญิง ความยาว 29 วินาที พร้อมระบุว่า “รุ่นพี่รุมตบรุ่นน้องสามต่อหนึ่งที่จังหวัดภูเก็ต 3 คนรุมทำร้ายเด็ก ป.5 จนต้องร้องขอชีวิต ตามหาค่ะ ลูกหลานใครรบกวนติดต่อมาด้วยค่ะ มาทำร้ายร่างกายหลานเราถึงในบ้านปิดประตูปิดผ้าม่าน เด็กอยู่กัน 2 คน พ่อแม่ไปธุระ เด็กอายุ 15 ทำร้ายเด็ก ป.5 เกินไปไหม ขู่ไม่ให้บอกพ่อแม่จะฆ่า อายุแค่นี้ทำได้ขนาดนี้ พ่อแม่รับรู้ไหม ทำร้ายตั้งแต่วันที่ 24 เพิ่งรู้เรื่องวันนี้” จากนั้นก็มีคนแชร์โพสต์ดังกล่าวออกไปจำนวนมากและมีผู้เข้ามาแสดงความคิดเห็นวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนัก

ล่าสุดวันที่ 15 พ.ค. ผู้สื่อข่าวได้เดินทางไปพบแม่และน้องผู้เสียหายแล้ว โดยคุณแม่น้องที่ถูกทำร้าย กล่าวว่า ตนเองเพิ่งเห็นคลิปวีดีโอเมื่อคืนตอน 01:00 น. เลยปลุกลูกมาสอบถามด่วน ตอนเห็นคลิปวีดีโอยอมรับว่าร้องไห้รับไม่ได้กับเรื่องที่เกิดขึ้น เพราะเป็นการกระทำที่ป่าเถื่อน ซึ่งลูกสาวตัวเองถูกทำร้ายในบ้านตัวเอง และที่สำคัญ ถูกเพื่อนรุ่นพี่คนนี้ทำร้ายด้วย 3 คน และมีคนอัดคลิปวีดีโออีก 1 คน เป็น 4 คน ตัวเองโกรธมากไม่ยอม ยอมความแน่นอน จะเอาเรื่องให้ถึงที่สุด ซึ่งตนได้พาลูกเข้าแจ้งความดำเนินคดีกับคนที่มาทำร้ายลูกสาวตัวเองแล้วที่ สภ.วิชิต ภูเก็ต

แม่เด็ก กล่าวต่อว่า ลูกสาวแค่เด็กอายุ 11 ปี ในคลิปวีดีโอถูกทั้งตบทั้งตีกระทืบจนลูกสาวต้องยอมกราบเท้าเพื่อขอชีวิต ตนอยากจะถามจริงๆ เด็กพวกนี้ทำไมถึงโหดร้ายกันแบบนี้จริงๆ และที่สำคัญกล้าที่จะเข้ามาทำร้ายถึงในบ้านเลย และยังมาขู่ฆ่า อยากถามว่าถ้าพ่อแม่เด็กที่ทำร้ายเหล่านี้ว่าถ้าลูกตัวเองถูกกระทำบ้างจะเป็นอย่างไร และจะจัดการเรื่องนี้อย่างไร

ล่าสุดตำรวจ สภ.วิชิต รู้ตัวรุ่นพี่ที่ก่อเหตุหมดแล้ว และจะเรียกตัวเด็กที่ก่อเหตุและผู้ปกครองมาสอบสวน เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป