ผ่านพ้นไปแล้วสำหรับ Idol Exchange X Agafar Thailand ที่ล่าสุดได้บอยแบนด์หนุ่มหล่อสุดเท่ GREAT GUYS ค่าย DNA Entertainment บินตรงจากเกาหลีมาขึ้นโชว์ในงานด้วย ซึ่งกองทัพแฟนคลับมาให้กำลังใจอย่างล้นหลามและฟินกันแบบจุใจกับโชว์ของพวกเขา โดยหนุ่ม GREAT GUYS ได้กล่าวว่า “ขอบคุณแฟนคลับชาวไทยที่ยังรอมาจนถึงทุกวันนี้ ซึ่งทุกคนมากันเยอะมาก ขอบคุณมากๆ วันนี้เราจะมาสร้างความทรงจำดี ๆ ไปด้วยกัน”

นอกจากนี้บนเวทียังร้อนแรงอย่างต่อเนื่องกับศิลปินมากมาย ทั้งหนุ่มๆ BKC ที่มี บาส สุรเดช, คิมม่อน วโรดม, คอปเตอร์ ภานุวัฒน์ มาร่วมขึ้นเวทีเรียกเสียงกรี๊ดจากเหล่าแฟนคลับที่ตามมาให้กำลังใจติดขอบเวทีเพราะถือเป็นการรวมตัวกันเป็นครั้งแรกในรอบหลายเดือนของหนุ่มๆ ด้วย หลังจากแยกย้ายกันไปทำงานเดี่ยวที่พุ่งใส่หนักมากในช่วงที่ผ่านมา

งานนี้บรรยากาศคึกคักไม่หยุดกับบอยแบนด์น้องใหม่ไฟแรงวง ATLAS ที่มาขึ้นเวทีนี้เป็นครั้งแรก และการเปิดตัวสาวๆ เกิร์ลกรุ๊ปน้องใหม่วง BERRY BERRY พร้อมด้วยโชว์ชุดพิเศษจากวงไอดอล ทั้งบอยแบนด์ และ เกิร์ลกรุ๊ป อีกมากมาย เรียกว่าทุกนาทีมีแต่เสียงกรี๊ดก็ว่าได้ ไหนจะความปังอลังการจากโชว์ต่างๆ ของศิลปินก็มีต่อเนื่อง เรียกว่าพอจบโชว์แฟนๆ ก็ยิ้มกริ่มกลับบ้านด้วยความสุขนั่นเอง