เกมมือถือ Anime RPG สุดน่ารัก “Blue Archive” จัดประกวดผลงาน 4 ประเภท ได้แก่ “สุดยอดนักตกแต่ง”, “ศิลปินแห่งคิโวทอส”, “หัวหน้าความประพฤติแห่งชาเล่ต์” และ “สุดยอดนักกวี” โดยสามารถส่งผลงานเข้าประกวดได้จนถึงวันที่ 22 พ.ค. 2022 และจะประกาศรายชื่อผู้ชนะในวันที่ 27 พ.ค. นี้

  • การประกวดประเภท “สุดยอดนักตกแต่ง” ให้ส่งรูปสกรีนชอตผลงานการตกแต่งคาเฟ่ในเกมเข้าประกวด
  • การประกวดประเภท “ศิลปินแห่งคิโวทอส” ให้ส่งผลงานศิลป์ที่สร้างสรรค์ในธีม Blue Archive หรืองานฉลองเดือน 5 ครบครึ่งปีการศึกษาหลากหลายรูปแบบ เช่น งานเขียน, รูปวาด, วิดีโอ, ดนตรี, โมเดล ฯลฯ เข้าประกวด
  • การประกวด “หัวหน้าความประพฤติแห่งชาเล่ต์” ให้ส่งภาพ หรือเขียนบรรยายถึง ‘Blue Archive’ เกี่ยวกับชีวิตประจำวันเข้าประกวด
  • การประกวดประเภท “สุดยอดนักกวี” ให้เขียนบทความสั้น ๆ บรรยายความรู้สึกเกี่ยวกับ Blue Archive ไม่เกิน 400 ตัวอักษรเข้าร่วมประกวด

ในการประกวดครั้งนี้จะใช้คะแนนโหวตเป็นเกณฑ์การตัดสิน ผู้ชนะเลิศจะได้รับเพชรฟ้า x3,600 และบัตรกำนัล True Money มูลค่า 8,000 บาท และผู้ที่ได้รับรางวัลเข้าร่วมและรางวัลพิเศษจะได้รับเพชรฟ้าและบัตรกำนัล True Money เป็นของรางวัล ขณะที่ผู้เข้าร่วมประกวดทุกคนจะได้ 200 เพชรฟ้าต่อหนึ่งประเภทการประกวด และที่พิเศษสุดก็คือผลงานของผู้ที่ได้รับคัดเลือกในแต่ละประเภท จะได้จัดแสดงบนเว็บไซต์กิจกรรมตั้งแต่วันที่ 27 พ.ค. 2022 เป็นต้นไป

ดูข้อมูลเพิ่มเติมที่ https://nexon.link/8o5