การแข่งขันชกมวยไทย “อมรินทร์ ซูเปอร์ไฟต์ : ศึกช้างมวยไทยเกียรติเพชร” เปิดศึกกันในแรงงาน ประจำวันอาทิตย์ที่ 1 พ.ค.นี้ ที่สนามมวยราชดำเนิน คู่เอกของรายการเป็นการพบกันของสองมวยเอกจากภาคอีสาน ที่ถือว่าเป็นภูมิลำเนาของยอดมวยมากมาย ระหว่าง เพชรรุ่งเรือง ส.จ.โต้งปราจีน แชมป์ราชดำเนิน รุ่นเฟเธอร์เวตคนใหม่ จอมพระกาฬใต้จากศรีสะเกษ ซ้อมที่ค่าย ส.จารุวรรณ มวยเข่าธรรมชาติ ปล้ำตีแข็งแกร่ง ไล่แขนคีบคอกดตีดี มีขวางหน้าแทง เข่าแหลม บู๊ดุดัน แข็งแกร่ง เดินไม่มีหมด สถิติสุดหรู ชนะมา 3 ไฟต์รวดแล้ว จะดวลกับ ชายหล้า ภ.หลักบุญ สิงห์เหนือจากเมืองเลย ซ้อมที่ค่าย พี.เค.แสนชัยมวยไทยยิม มวยซ้ายฝีมือครบเครื่อง หลักเหลี่ยมดี ไล่แขนกดตีอาวุธหนักแรงทุกลูก รวดเร็วว่องไว แต่หายหน้าไปจากวงการมวยไทยหลายเดือน

อย่างไรก็ตาม แม้ฟอร์มของ ชายหล้า จะตกเป็นรองเพราะห่างหายการชกมวยไปหลายเดือน แต่มีสถิติที่น่าสนใจคือ ชายหล้า ถ้าได้ชกเป็นคู่เอก มักจะแพ้ยาก และไฟต์นี้ ชายหล้า ตั้งใจจะชนะให้ได้เพื่อกรุยทางกลับมาเป็นมวยเอกที่เลื่องชื่อเหมือนเดิม ส่วน ชายหล้า จะทำได้ตามที่ตั้งใจไหม เพชรรุ่งเรือง จะเป็นคนให้คำตอบนั้นเอง

นอกจากนี้ยังมีมวยสมทบที่น่าสนใจอีกหลายคู่ อาทิ เบิกบาน โจนูโว พบ สองคม บางกอกอะไหล่ยนต์, นิวจอหงาน ส.ส.มานิตย์ชลบุรี พบ เอ็กซ์ซ่า ส.จารุวรรณ และคู่เอกของช่วงที่สอง เพชรนำโชค ส.จ.โต้งปราจีน พบ เด่น ศิษย์นายกทวีปตะพง

สำหรับ ศึกอมรินทร์ ซูเปอร์ไฟต์ : ศึกช้างมวยไทยเกียรติเพชร จัดเต็มคู่มวย 8 คู่ อีกเช่นเคย แบ่งการถ่ายทอดสดออกเป็น 2 ช่วง ช่วงละ 4 คู่ โดยช่วงแรกถ่ายทอดสดทางช่องอมรินทร์ 34 เวลา 16.55-19.00 น. ส่วนช่วงที่สองถ่ายทอดสดทางเว็บไซต์ www.gosport.world และเพจโกสปอร์ต ประเทศไทย เวลา 19.10 น. เป็นต้นไป ส่วนแฟนมวยท่านใดที่ต้องการเข้ามาชมมวยสดๆ ติดขอบเวที สามารถเข้าชมได้ที่สนามมวยราชดำเนินในราคา 1,200 บาท ซึ่งรวมค่าตรวจ ATK แล้ว