ตรึงกางเขน…นักแสดงสมัครเล่นร่วมแสดงฉากตรึงกางเขนพระเยซู ในย่านชุมชนผู้มีรายได้น้อย ที่กรุงการากัส ประเทศเวเนซุเอลา โดยเป็นส่วนหนึ่งของพิธีรำลึกถึงเหตุการณ์ดังกล่าวใน ‘วันศุกร์อันประเสริฐ’ ซึ่งปีนี้ตรงกับวันที่ 15 เมษายน (Reuters)

พระจันทร์สีชมพู…ภาพเหตุการณ์ในค่ำคืนที่ดวงจันทร์เต็มดวงในกรุงเบอร์ลิน ‘พระจันทร์สีชมพู’ เป็นชื่อที่ชาวอินเดียนแดงใช้เรียกปรากฏการณ์พระจันทร์เต็มดวงในช่วงเดือนเมษายน ซึ่งเป็นช่วงเริ่มต้นของฤดูใบไม้ผลิ ไม่ได้หมายถึงสีของพระจันทร์แต่อย่างใด (Reuters)

แบบนี้ก็มีด้วย…กลุ่มคนร่วมกันฉลองวัน ‘ฟาด (กันด้วย) หมอน’ หรือ Pillow Fight Day อย่างสนุกสนาน ในเขตแมนฮัตตัน เมืองนิวยอร์ก เมื่อวันที่ 16 เม.ย. (Reuters)

หรูหราหมาเห่า…สุนัขน้อยในชุดเต็มยศขณะเข้าร่วมขบวนพาเหรดเทศกาลอีสเตอร์ และเทศกาลอวดหมวกบอนเน็ตต์ ซึ่งจะจัดขึ้นเป็นประจำทุกปีบนถนนสายที่ 5 ของเมืองนิวยอร์ก สหรัฐอเมริกา (Reuters)

ป่าสีฟ้า…ดอกบลูเบลล์ป่าบานเต็มพื้นที่ในเมืองอาล ซึ่งอยู่ไม่ไกลจากกรุงบรัสเซลส์ ประเทศเบลเยียม สีฟ้าอมม่วงของดอกบลูเบลล์ทำให้มีบางคนเรียกสถานที่แห่งนี้ว่า ‘ป่าสีฟ้า’ ในช่วงดอกไม้บานประจำปี (Reuters)

ช่างทำกันได้…อนุสาวรีย์ของ ‘คาร์ล มาร์กซ์’ นักปรัชญาชาวเยอรมัน ขนาด 2.2 เมตร ตั้งเด่นอยู่ในบริเวณสวนสาธารณะเมืองนอยบรันเดนบวร์ก ทั้งที่แขนขวาของรูปปั้นหายไปเป็นบางส่วน เนื่องจากโดนคนแอบมาตัดออกไปในขณะที่พยายามจะทำลายอนุสาวรีย์แห่งนี้เมื่อเดือน ก.พ.ที่ผ่านมา โดยทางการได้ขอบริจาคจากประชาชน เพื่อทำการซ่อมแซมให้สมบูรณ์ดังเดิม (Getty Images)

สีสันแฟชั่น…สองสาวผู้เข้าร่วมงานเทศกาลดนตรี ‘Coachella’ ปีล่าสุดที่เมืองอินดิโอ รัฐแคลิฟอร์เนีย อวดชุดสีสันสดใส ร้อนแรง ซึ่งเป็นเทรนด์แฟชั่นเทรนด์หนึ่งที่นิยมแต่งกันในงานเทศกาลปีนี้ (Getty Images)