เริ่มต้นกันที่สัปดาห์นี้ ระหว่าง 24-27 ก.พ. ศึกกอล์ฟเอเชี่ยนทัวร์ จะมาประเดิมเปิดหัวดวลวงสวิงกับรายการ “รอยัลส์ คัพ” ที่สนามกรังด์ปรีซ์ กอล์ฟ คลับ บ่อพลอย จ.กาญจนบุรี ของ ดร.ปราจิน เอี่ยมลำเนา ที่ตอนนี้เตรียมสังเวียนรองรับเอาไว้เรียบร้อยแล้ว

ว่ากันว่ารายการนี้ถือเป็นโอกาสทองของโปรไทย เพราะโควิด-19 ยังระบาด โปรต่างชาติยังไม่ค่อยกล้าเข้ามาล่าเงินรางวัล เมื่อเป็นเช่นนั้น โปรดาวรุ่งหลายคนได้โชว์วงสวิง อาทิ “โปรเพชร” สดมภ์ แก้วกาญจนา, พัชร คงวัดใหม่, อติวิชญ์ เจนวัฒนานนท์, โคสุเกะ ฮามาโมโต้, แดนไทย บุญมา และยังมีจอมเก๋าอย่าง “โลมายักษ์” พรหม มีสวัสดิ์, ปวิธ ตั้งกมลประเสริฐ, อานน ว่องวานิช, กัมลาศ นาเมืองรักษ์, ภาณุพล พิทยารัฐ ฯลฯ ขอเอาใจช่วยให้โปรไทยพิชิตถ้วยใบใหญ่พร้อมเงินรางวัลก้อนโตครับ

ถัดไปสัปดาห์หน้า 3-6 มี.ค. บรรดาโปรสาวไทยจะไปร่วมลุยรายการ “เอชเอสบีซีฯ” ที่สิงคโปร์ อาทิ โมรียา-เอรียา จุฑานุกาล, ปาจรีย์ อนันต์นฤการ, อาฒยา ฐิติกุล ฯลฯ

จากนั้นโปรสาวชั้นนำของโลกจะมาร่วมลุยศึก “ฮอนด้า แอลพีจีเอ ไทยแลนด์” ที่สยามคันทรีคลับ พัทยา โอลด์คอร์ส พัทยา ส่วนสาวไทยที่จะได้ร่วมล่าเงินรางวัลเปิดโผออกมาแล้วมีโปรทั้งหมด 11 คนประกอบด้วย ปภังกร ธวัชธนกิจ, โมรียา-เอรียา จุฑานุกาล, ปาจารีย์ อนันต์นฤการ, ธิฎาภา สุวัณณะปุระ, วิชาณี มีชัย, พรอนงค์ เพชรล้ำ, อาฒยา ฐิติกุล, พริมา ธรรมรักษ์, จารวีร์ บุญจันทร์, ชเนตตี วรรณแสน และยังมีนักกอล์ฟสมัครเล่นลูกครึ่งไทย-ญี่ปุ่น รีน่า ทาเทมัตสึ ร่วมโชว์วงสวิงด้วย

ขณะอีกรายการ “อินเตอร์เนชันแนล ซีรีส์” มีเงินรางวัลให้ชิง 50 ล้านบาท ที่แบลคเมาน์เท่นฯ หัวหิน ระหว่าง 3-6 มี.ค. จะมีจอมเก๋าอย่าง ประหยัด มากแสง, ถวร วิรัตน์จันทร์ ร่วมลุยกับหลาน ๆ อาทิ อติวิชญ์ เจนวัฒนานนท์, สดมภ์ แก้วกาญจนา, พชร คงวัดใหม่ ร่วมถึงนักกอล์ฟสมัครเล่นดาวรุ่ง “น้องทีเค” รัชชานนท์ ฉันทนานุวัฒน์

กระแสข่าวความร้อนแรงของ “โปรจีน” อาฒยา ฐิติกุล ตอนนี้เอาช้างมาฉุดก็หยุดไม่อยู่ เนื้อหอมสุด ๆ เงินทองไหลมาเทมาเป็นห่าฝน ตอนนี้ “เสี่ยแจ็ค” คเณศ นิติวนะกุล ผู้จัดการส่วนตัวกำลังเปิดโต๊ะเจรจา ถ้าทุกอย่างสำเร็จ จะเป็นโปรสาวไทยคนแรกที่ได้เงินก้อนโตจากผู้สนับสนุนหลักรายใหม่

ฝากถึงโปรสาวไทยอีกครั้ง ระหว่าง 16-18 มี.ค. สมาคมกีฬากอล์ฟสตรีอาชีพฯ ที่มี กฤษดา ตัณฑ์วิไล เป็นผู้นำ จัดประเดิมรายการแรก “บีจีซี 1st ไทย แอลพีจีเอ แชมเปี้ยนชิพ 2022”  ที่สนามวอเตอร์มิลล์ กอล์ฟ คลับ แอนด์ รีสอร์ท จ.นครนายก

อุปกรณ์กอล์ฟจากค่ายต่าง ๆ ได้มาเปิดตัวรุ่นใหม่ในไทยกันไปแล้วหลายแบรนด์ เร็ว ๆ นี้ เอ็ดดี้ ซิม บอสใหญ่ทรานสวิว เตรียมจัดงานเปิดตัว “คาลลาเวย์” ขนมาชุดใหญ่ไฉไลกว่าเดิม สายสืบตามเจาะข่าวจะมี 2 โปรสาว ปาจรีย์ อนันต์นฤการ และ อาฒยา ฐิติกุล จะมาร่วมงาน วันไหน ที่ไหน เมื่อไหร่ โปรดติดตามกันนะครับ บอกได้คำเดียวว่า แฟนพันธุ์แท้ห้ามพลาด

พิพัฒน์ ลาภปรารถนา นายกสมาคมนักเรียนเก่าสุทธิวราราม ขอเชิญร่วมแข่งกอล์ฟการกุศลประจำปี 65 ชิงถ้วยเกียรติยศ ดอน ปรมัตถ์วินัย รองนายกรัฐมนตรี ในฐานะศิษย์เก่า ร.ร.วัดสุทธิฯ ใครได้โฮลอินวัน รับรถยนต์ ฮอนด้า ซิตี้ ทันที จัดวันที่ 13 ก.พ.นี้ ที่สนามกอล์ฟกรีนวัลเล่ คันทรีคลับ (บางนา)

ส่วนบริษัท ซิกซอน สปอร์ต (ประเทศไทย) จำกัด มีความยินดีที่จะนำเสนอเวดจ์รุ่นใหม่ CLEVELAND CBX ZIPCORE ก่อนหน้านี้คุณต้องใช้ RTX-ZIPCORE เพื่อสัมผัสถึงประสบการณ์ในการปฏิวัติการเล่นลูกสั้น แต่ตอนนี้เรามีตัวเลือกเพิ่มเติมให้กับคุณ ด้วยการรวมกันระหว่างเวดจ์ CBX และเทคโนโลยี ZIPCORE นั่นทำให้เราได้เวดจ์แบบ Cavity Back ที่ดีที่สุด หาเลือกซื้อและชมกันได้ที่ผู้แทนจำหน่ายทั่วไทย.

[email protected]