จัดเป็นอีกหนึ่งหนุ่มขวัญใจของใครหลายๆคนสำหรับหนุ่มมากความสามารถ คอปเตอร์-ภานุวัฒน์ เกิดทองทวี ที่ไม่ว่าจะทำอะไรก็ทำได้ดีและปังไปเสียหมด ล่าสุดทันทีที่ yimyim รู้ว่าจะได้สัมภาษณ์หนุ่มหล่อขวัญใจแฟนๆชาว เดลินิวส์ออนไลน์ อย่างหนุ่มคอปเตอร์นั้น เราก็ได้ทำการกรี๊ดลั่นบ้านไปแล้วและเชื่อว่าใครที่เป็นแฟนคลับเขาก็ต้องกรี๊ดแน่นอนเพราะหนุ่มคอปเตอร์แอบแย้มหัวใจเบาๆว่าโสดนะจ๊ะตอนนี้ และมีการบอกสเปกให้รู้กันด้วย เช็กด่วนจ้าจะได้รู้ว่าตรงกับใครบ้าง อิอิ


แนะนำตัวกับแฟนๆเดลินิวส์ออนไลน์สักหน่อย?
คอปเตอร์ “สวัสดีแฟนๆเดลินิวส์ออนไลน์ทุกคนนะครับ ผมคอปเตอร์ ภานุวัฒน์ นะครับ”

วันเกิด 31 มกราคม ที่ผ่านมาเป็นยังไงบ้าง?
คอปเตอร์ “ก็ได้กลับมาจัดงานวันเกิดอีกครั้งเมื่อวันที่ 31 มกราคมที่ผ่านมา จริงๆเราเกิดวันที่ 30 มกราคมคม แต่ว่าจริงๆเราไม่ได้จัดเมื่อช่วงก่อนที่มันโดนโควิดไป ช่วงสองระลอกแรกแล้วก็ถูกเลื่อนมา เอาเป็นว่ามาจัดควบปี 2022 เลยนะครับ ก็ขอบคุณแฟนๆทุกคนด้วยที่รอการมางานครั้งนี้นะครับ โอเค เราสามารถรับคนได้เท่าที่เขาประกาศเท่าที่จะรับไหว แล้วก็เต็มแหละครับ ทุกคนก็ให้การตอบรับเป็นอย่างดี ก็ขอบคุณทุกคนจริงๆนะครับที่มาหากันในวันนั้น ทำให้เป็นวันเกิดที่ค่อนข้างจะดีมากๆอีกวัน”


แอบเห็นมีร้องไห้ด้วยใช่ไหม?
คอปเตอร์ “ใช่ครับ ก็ช่วงวัย 24 เรื่องราวอะไรหลายอย่างมันก็ค่อนข้างเยอะครับผม บางเรื่องก็ดี แต่บางเรื่องก็ไม่ใช่เรื่องที่เราจะเล่าออกมาได้อะไรแบบนี้ ก็เป็นประสบการณ์ส่วนตัวของเราเอง ทำให้เรารู้สึกว่าเราต้องโตขึ้น แล้วก็รู้สึกว่าแบบอัดอั้นครับก็เลยร้องไห้ไปรอบนึง แต่ว่าโอเคแล้วครับสบายใจแล้วครับผม”


ปีนี้อายุ 25 ปีด้วย แอบไปทำบุญอะไรมั้ย?
คอปเตอร์ “ที่บ้านเขาจะมีความเชื่อแบบชาวจีนปกติครับ แล้วด้วยความที่วันเกิดผมช่วงนี้เป็นช่วงตรุษจีนพอดีด้วยในปีนี้ก็มีการได้ไปไหว้วัดจีนพระจีนกับแม่นั่นแหละครับ ไปเสริมดวงอะไรตามความเชื่อของคนจีน ทำแล้วก็สบายใจครับ มีความสุขดีแฮปปี้ดีครับ การเริ่มต้นปี 2022 แล้วก็ปี 2565 เป็นการเริ่มต้นที่ค่อนข้างดีมากๆ มีงานสนุกๆให้เราทำ มีงานใหม่ๆที่รอท้าทายเราอยู่อีกเยอะเลยครับ”


อย่างงานที่ฮันเตอร์เรคคอร์ดก็ท้าทายด้วย?

คอปเตอร์ “ใช่ จริงๆแล้วที่ฮันเตอร์เรคคอร์ดเริ่มเป็นระบบมากขึ้น เริ่มมีบุคลากรมากขึ้น เขาเรียกว่าเริ่มรันค่ายกันเองได้แล้ว เริ่มสร้างผลงานโดยที่ไม่จำเป็นต้องผ่านเราคนเดียวได้ อย่างล่าสุดน้องๆทั้ง 3 คนก็เพิ่งปล่อยซิงเกิ้ลออกไปครับผม ของพี่ ISBANKY เพลงกลับมาได้ไหม ของน้องเฟรมเพลง คสพ. (Toxic) ของตั๋งเพลง Because Of You (เพราะว่าเป็นเธอ) ครับ ยังไงก็ต้องฝากทั้ง 3 เพลงให้กับแฟนๆฮันเตอร์เรคคอร์ด รวมถึงใครก็ตามที่ได้ดูวิดีโอนี้ทุกๆคนด้วยนะครับ ฟังได้ที่ยูทูบ HUNTERS RECORD นะครับ”


HUNTERS RECORD นี่สำหรับคอปเตอร์เองก่อตั้งมากี่ปีแล้วคะ?
คอปเตอร์ “ถ้าเริ่มนับอายุมาจริงๆเพิ่งเข้าสู่ปีที่ 2 เองครับผม ก็เพิ่งเริ่มอะไรหลายๆอย่างใหม่นะครับ อันนี้ก็เริ่มแบบว่าเป็นกิจการครอบครัวแล้วกัน ก็แบบว่าลองทำกันเองดูก่อน พอรู้จุดบกพร่องอะไรใดๆก็ค่อยหาบุคลากรมาเพิ่มเพื่อให้มันค่อยๆเติบโตไปครับ”


วันวาเลนไทน์แล้วก็เป็นวันเกิดคุณแม่ด้วย จะไปทำอะไรกันคะ?
คอปเตอร์ “วันวาเลนไทน์กับวันเกิดแม่ปกติก็จะใช้เวลาอยู่กับแม่ทุกปีครับ ไม่ค่อยได้ไปหวานแววอะไรหรอก และที่สำคัญคือเราก็ไม่ได้มีคนรักมีแฟนอะไรแบบนี้ด้วย ทำให้ทุกปีที่ผ่านมาก็ใช้เวลาอยู่กับแม่ ในอดีตก็โอเคอาจจะเคยมีสวีทวี้ดวิ้วกับแฟนบ้าง แต่ ณ ปัจจุบันผมก็มีแต่งานกับครอบครัวนี่แหละครับ”


เหงามั้ยคะเรื่องแฟนที่ยังไม่มีตอนนี้?
คอปเตอร์ ” เอาจริงๆก็อยากมีครับถ้าให้พูดตรงๆ เราก็รู้สึกว่าความรักมันก็เป็นส่วนหนึ่งของชีวิตที่ทำให้เรารู้สึกว่ามันมีความสุข มันเป็นอีกพาร์ทที่ทำให้เรารู้สึกว่าเราแฮปปี้นู่นนี่นั่น แต่ว่า ณ สถานะเราเองตอนนี้ ด้วยแนวคิดของเราที่เรารู้สึกว่าถ้าเราจะเอาใครสักคนเข้ามาในชีวิตเราเราต้องพร้อมก่อน เราต้องรู้สึกว่าเราต้องจัดเวลาให้เขาได้อย่างดีที่สุด เลยคิดว่าการงานหน้าที่ของเราเองเราอาจจะยังทำอย่างนั้นได้ไม่เต็มที่ เราก็เลยไม่เจอใคร ไม่ได้ให้ใครเข้ามาในช่วงนี้ครับ”

สเปกยังขัดใจแม่เหมือนเดิมมั้ยคะ?
คอปเตอร์ “เราน่าจะโตเกินกว่าจะมากำหนดสเป็คตัวเองแล้วครับ แบบเออมันต้องเป็นคนแบบนี้เท่านั้นเราถึงจะจีบ เรารู้สึกว่าเราปล่อยให้มันเป็นธรรมชาติไปดีกว่า ถ้าสมมติเวลาเป็นจังหวะที่ดีคนนั้นจะรูปร่างหน้าตาเป็นสายไหนก็ตามแต่ ถ้ามันเข้ามาถูกจังหวะแล้วมันคลิกกันก็คงจะเป็นคนนั้นแหละครับ”


แสดงว่าตอนนี้ยังไม่รีบใช่มั้ยคะ?

คอปเตอร์ “ไม่รีบครับ ตอนนี้เอาตัวเองให้รอดก่อน ไม่ไหวแล้ว (หัวเราะ)”


ถ้าเปรียบเทียบวันวาเลนไทน์ไม่ใช่สีชมพู คอปเตอร์อยากให้เป็นสีอะไรคะ?
คอปเตอร์ “วาเลนไทน์เป็นสีขาวแล้วกันครับ สำหรับผมสีขาวเป็นสีที่บริสุทธิ์ เป็นสีที่มันจะสาดอะไรลงไปก็ได้ เปลี่ยนแปลงไปตามสีนั้นๆไป ซึ่งมันเป็นวันดีๆ เป็นวันเกิดของคุณแม่ผมด้วย ผมเลยรู้สึกว่ามันเป็นวันนึงที่เรารู้สึกว่ามันขาวสะอาดและบริสุทธิ์มากสำหรับผม เราอยากให้ความทรงจำของวันนั้นเป็นยังไงเราก็แค่ทำให้มันเป็นแบบนั้นไป”


อวยพรแฟนๆในวันแห่งความรักหน่อย?
คอปเตอร์ “อวยพรแฟนๆชาวเดลินิวส์ออนไลน์ทุกคนนะครับ ขอให้ทุกคนมีความสุขมากๆ ขอให้ได้เจอรักแท้ที่ตามหา ขอให้มีความรักดีๆเข้ามาไม่ว่าจะได้เป็นสถานะไหนก็ตาม ไม่ว่าจะเป็นความรักของเพื่อน ความรักของครอบครัว หรือถ้าคุณมีคู่ครองคู่กันก็ขอให้เป็นรักที่ยืนยาวนะครับ”

แหม…ยิ่งได้คุยก็ยิ่งฟินและหลงรักหนุ่มคอปเตอร์มากขึ้นกว่าเดิมอีก เอาเป็นว่าใครรักเขาอยู่แล้วก็รักมากขึ้นนะจ๊ะ แต่ถ้าใครยังเพิ่งเริ่มรู้จักเขาก็ปักหมุดวนไปได้เลยเพราะเขาน่ารักหนักมากจ้า ฟันธง!


คอลัมน์ “1 Day With ซุปตาร์”

โดย “yimyim”

ขอขอบคุณภาพประกอบจากอินสตาแกรม ccopter