อาจารย์คฑา ชินบัญชร นักโหราศาสตร์ชื่อดัง ได้ทำนาย 4 ราศี ที่ดวงความรักต้องระวังให้หนัก โดยเฉพาะคนโสด ใครเข้ามาก็ยังไม่รุ่ง เนื้อคู่ยังไม่มา ช่วงนี้ต้องกินแห้วไปก่อน โดยพยากรณ์วันที่ 23 ต.ค. – 28 ต.ค. 2567 ผ่าน “ยิปซีพยากรณ์” มีทั้งหมดดังนี้

ราศีมังกร (16 ม.ค.-12 ก.พ.)
คาดหวังอะไรไม่ค่อยสมหวัง “ไพ่ 4 ถ้วย” ความรักหากแอบรักแอบชอบใครอยู่เตรียมใจที่จะอกหักรักคุดไปตามระเบียบ คนโสดยังไม่มีดวงพบเนื้อคู่ในฝัน ส่วนคนมีแฟนแล้วมีปากเสียงกันบ่อย สงบสติอารมณ์เอาไว้

ราศีพฤษภ (14 พ.ค.-13 มิ.ย.)
มีเรื่องให้ต้องคิดเยอะ “ไพ่ 9 คทา” ความรักมีปัญหารักสามเส้า รักคนที่เขาไปรักคนอื่น รักคนมีเจ้าของ คนโสดยังไม่เจอคนโดน ๆ ที่ไม่มีพันธะ นั่งเหงากันต่อไป ส่วนคนมีแฟนแล้วไม่ค่อยมีเวลาให้กัน สนใจกันน้อยลง

ราศีกรกฎ (15 ก.ค.-16 ส.ค.)
กำลังมองหาสิ่งที่ใช่ การงานคุณกำลังเบื่อ อยากเปลี่ยน “ไพ่ 3 ดาบ” ความรักอ่อนไหว คิดมาก เรื่องเล็กนิดเดียวคิดไปเสียใหญ่โต ต้องหัดมองโลกในด้านบวก ส่วนคนโสดสนิทยังคงต้องทนเหงาใจไปก่อน ยังไม่มีจังหวะที่ดี

ราศีพิจิก (17 พ.ย.-15 ธ.ค.)
สลัดเรื่องวุ่นวายไม่ได้ การงานเหมือนถูกจ้องจับผิด “ไพ่ 8 ดาบ” ความรักหงอยเหงาเศร้าสร้อย คนมีแฟนแล้วคิดมาก คนรักไม่ค่อยมีเวลาให้ ส่วนคนโสดเหี่ยวเฉาตามระเบียบ ยังไม่มีใครเข้ามาจับจองหัวใจ…