อาจารย์คฑา ชินบัญชร นักโหราศาสตร์ชื่อดัง ได้ทำนาย 3 ราศี ที่ดวงความรักต้องระวังให้หนัก โดยเฉพาะคนมีคู่ มีอุปสรรคเข้ามาลองใจ เสี่ยงจนถึงขั้นแตกหักได้ ส่วนคนโสดก็ไม่น้อยหน้า ยังไม่มีเกณฑ์รักสมหวัง เจอใครก็ยังไม่เข้าตา โดยพยากรณ์วันที่ 8 ต.ค.–14 ต.ค. 2567 ผ่าน “ยิปซีพยากรณ์” มีทั้งหมดดังนี้

ราศีเมษ (13 เม.ย.-13 พ.ค.)
เครียด คิดมาก “ไพ่ 9 ดาบ” การงานถูกโจมตีจากศัตรู คุณทำผิดพลาดบ่อยครั้ง ซึ่งเป็นเรื่องสำคัญทีเดียว ต้องรอบคอบและมีสมาธิ ความรักดูเหมือนรักจะจืดจางลง ไม่ค่อยเอาใจใส่สนใจกันเท่าที่ควร ส่วนคนโสดยังไม่เจอคนโดนใจ คนที่ผ่านเข้ามาในช่วงนี้ส่วนใหญ่จะนำปัญหามาให้คุณทั้งนั้น

ราศีพฤษภ (14 พ.ค.-13 มิ.ย.)
อย่าทะนงตน ยังต้องพึ่งพาผู้อื่น การงานหากได้รับมอบหมายต้องรีบทำ หากทิ้งไว้คุณจะไม่สามารถทำมันได้สำเร็จ “ไพ่ 8 ถ้วย” ความรักไม่เป็นตัวของตัวเอง คบหากันด้วยความอึดอัด พยายามปรับตัวเข้าหากัน ส่วนคนโสดยังหาดีไม่เจอ ดันไปถูกใจคนมีเจ้าของ ต้องแอบรัก

ราศีสิงห์ (17 ส.ค.-16 ก.ย.)
หงุดหงิดง่าย ต้องระวังอารมณ์จะทำให้เสีย “ไพ่ 5 คทา” การงานมีปัญหาจุกจิกกับการประสานงาน ความรักไม่ค่อยได้ดังใจ คนรักมักทำให้เบื่อหน่าย ช่วงนี้คุณจึงมักเตร็ดเตร่นอกลู่นอกทางเป็นประจำ ส่วนคนโสดเจอแต่เด็กหลอก…