เรียนคุณหมอ ดร.โอ สุขุมวิท 51 ที่นับถือ

ผมติดตามอ่านการตอบปัญหาของคุณหมอมานาน แม้ปัจจุบันจะมีอายุ 80 ปีแล้ว เพราะการให้ความรู้ของคุณหมอเป็นเรื่องที่ทุกคนควรรู้ไม่ว่าจะอยู่ในวัยใดก็ตาม ประวัติเป็นเบาหวานมาหลายปี จากผลการตรวจร่างกายระดับน้ำตาลในเลือดไม่เคยเกิน 140 ความดันโลหิตปกติ แต่สมรรถภาพทางเพศอ่อนตัวง่าย มีแฟนคนปัจจุบันอายุราว ๆ 50 ปี ผมเห็นใจเธอมาก เพราะผมสอดใส่เข้าไปไม่ถึงนาทีก็อ่อนตัวแล้ว จึงอยากให้ความสุขกับเธอให้เต็มที่เพราะคิดอยู่เสมอว่าเกิดเป็นชายชาติหนึ่ง อย่าให้เสียทีที่เกิดเป็นชาย ต้องทำทุกอย่างให้หญิงที่เรารักมีความสุขให้ได้มากที่สุด ตายไปแล้วจะได้นอนตาหลับ จึงอยากให้คุณหมอช่วยให้คำแนะนำการรักษาอาการอ่อนตัวให้ด้วย

ด้วยความนับถือ

มีเมียเด็ก

ตอบ มีเมียเด็ก

ชายวัย 80 ปี มีความโชคดีที่ได้ภรรยาอายุ 50 ปี สามารถเอาชนะใจผู้หญิงที่อายุน้อยกว่าได้ เวลาไปไหนมาไหนก็ต้องมีคนอิจฉาอยู่ไม่น้อย จากชายวัยเดียวกันหรืออ่อนกว่าเพราะอยากได้แบบนี้บ้าง แต่โชคกลับไม่เข้าข้าง ทำให้ชายวัย 80 ต้องทุกข์ทรมานใจที่ให้ความสุขแก่ภรรยาได้ไม่เต็มที่ มาจากการมีสุขภาพทางเพศอ่อนแอลงไปตามอายุ โดยอ่อนแอจากโรคประจำตัวที่รุมเร้าจากเบาหวาน เมื่อร่างกายของคนเราอายุมากขึ้น เซลล์และอวัยวะต่าง ๆ ก็ทำงานเสื่อมลง ลดลงไม่ดีเท่ากับวัยหนุ่มสาว โดยเฉพาะระบบไหลเวียนเลือดทั่วร่างกายจึงทำให้การหมุนเวียนของเลือดลดลง การหดตัวของเส้นเลือดก็ลดลงตาม ถ้าได้รับยาที่ช่วยให้เลือดได้รับการฟื้นฟูซ่อมแซมให้เลือดหมุนเวียนดีขึ้นใช้เวลา 3-5 เดือน และไม่มีอันตรายต่อหัวใจร่วมกับการใช้ยากระตุ้นการแข็งตัวออกฤทธิ์เร็ว 5-10 นาที ก็เป็นประโยชน์แก่ชายวัยนี้ สามารถให้ความสุขแก่ตัวเองและคู่ภายในเวลา 20 นาทีและนาน 30-60 นาที

ส่วนยารับประทานเมื่อรับประทานก็จะรู้สึกว่าเป็นหนุ่มเพิ่มขึ้นหากไม่มีข้อห้ามใช้โดยผู้เชี่ยวชาญจะตรวจและแนะนำให้ปลอดภัย ชายสูงอายุที่ตรวจร่างกายว่าไม่มีเบาหวานแอบแฝงและฮอร์โมนชายมีพอเพียงก็สามารถใช้ยาฟื้นฟูชนิดออกฤทธิ์เร็วและชนิดที่ท้องอิ่มก็ออกฤทธิ์ได้ เพราะเวลาตื่นเต้นร่างกายจะหลั่งสารอะดรีนาลินออกมารบกวนการแข็งตัวของอวัยวะเพศจนไม่สามารถมีเพศสัมพันธ์ได้ ชายวัยทองอย่างคุณ ขอให้เข้ามาพบผู้เชี่ยวชาญเพื่อตรวจร่างกายก่อนการใช้ยาเพราะจะได้ตรวจหาสาเหตุที่บกพร่องเป็นสาเหตุของอาการอ่อนตัวแล้วจะได้จัดยาที่ตรงกับอาการของคุณและไม่ต้องสิ้นเปลือง

ยาทุกชนิดจะได้ผลดีหากใช้ถูกจังหวะและถูกเวลาการฟื้นฟูอีดีจะรีบเร่งไม่ได้ บางท่านก็ไม่สามารถใช้ยาก่อนร่วมเพราะมีโรคหัวใจหรือกินยาก่อนร่วมจะหน้าแดง และไม่แข็งตัว แต่ก็มีวิธีที่ไม่ต้องกินยาก่อนร่วมให้ใช้วิธีฝึกให้กล้ามเนื้อเพศแข็งตัวมากนาน 30 นาที ทุกครั้งที่ร่วมเพศ ร่วมได้ทุกวัน การฝึกก็ใช้เวลา 2-3 ครั้งก็จะรู้วิธี คนไข้ชายอายุมากสุดคือวัย 95 ปี ก็ยังฝึกได้ จากการที่อ่อนตัวมา 15 ปีแล้ว ขอให้ตัดสินใจว่าจะใช้ยา หรือฝึกแบบธรรมชาติ กระตุ้นการแข็งตัวแบบรวดเร็วจนชำนาญและเก่ง ก็จะดูแลฝ่ายหญิงได้อย่างมีชัยชนะทุกครั้ง ยาได้ผลในชายกลุ่มนี้แต่จะไม่ได้ผลในชายอีกกลุ่มก็ได้ จึงต้องพึ่งผู้เชี่ยวชาญพิจารณายากลุ่มไหนเหมาะสมกับคนไข้คนไหน.

…………………………………….
ดร.โอ สุขุมวิท 51

คลิกอ่านบทความทั้งหมดได้ที่นี่