ถูกยกเป็นอีกหนึ่งซูเปอร์สตาร์ชาวญี่ปุ่นที่แฟนๆชาวไทยหลงรักและสมัครเป็นแฟนคลับเพิ่มมากขึ้นเรื่อยๆสำหรับหนุ่มหล่อ KAZUYA หรือ คาซูยะ ศิลปินชาวญี่ปุ่นที่ได้มีโอกาสเดินทางมาท่องเที่ยวและทำงานในประเทศหลายต่อหลายครั้งและเขาก็เป็นอีกหนึ่งคนบันเทิงที่แฟนๆชื่นชอบและชื่นชมทั้งในด้านของความหล่อ เท่ และความสุภาพ อ่อนโยน มากความสามารถทำให้แฟนๆของเขาเพิ่มมากขึ้นเรื่อยๆ

ล่าสุด “yimyim” มีโอกาสเปิดบ้านต้อนรับหนุ่มคาซูยะที่เดินทางมาทำงานในประเทศไทยทั้งการงานเพื่อสังคม งานแสดง และงานถ่ายแบบ ซึ่งแม้งานจะรัดตัวขนาดไหนแต่หนุ่มคนนี้ก็ไม่ลืมมาหาแฟนๆเดลินิวส์ เราเลยไม่พลาดเก็บบทสัมภาษณ์น่ารักๆของเขามาฝากกัน

ล่าสุดมาประเทศไทยมีกิจกรรมหรืองานอะไรพิเศษ ช่วยเล่าให้ฟังหน่อย?

“ครั้งนี้ก็ได้มาในงานทอล์คโชว์ แล้วก็ได้ไปงานแชริตี้ และไปออกคอนเสิร์ต ตามด้วยถ่ายแบบในลุคต่างๆครับ”

มาครั้งนี้ยังตื่นเต้นอยู่ไหมกับการมาประเทศไทย?

“ตอนนี้ก็ไม่ค่อยตื่นเต้นแล้ว เริ่มจะชินขึ้นมาแล้ว ครั้งนี้มาไทยก็เลยรู้สึกว่าเอ็นจอย และได้สนุกหลายๆอย่างครับ”

ครั้งนี้ได้ไปเที่ยวแล้วก็ได้ทานอาหารไทยบ้างแล้ว มีเมนูไหนที่ชอบมากๆไหม เพราะอะไร?

“ไก่ย่าง ข้าวต้มกุ๊ยครับ(ยิ้ม) คือผมทานข้าวต้มกุ๊ยแล้วรู้สึกถึงรสชาติ ของข้าวต้มที่อ่อนๆเบาๆ กับรสชาติของตัวกับข้าว ของตัวข้าวต้มกุ๊ยที่รสชาติจัดๆ ทานคู่กันแล้วมันเข้ากันพอดีลงตัว แล้วก็เบากระเพาะด้วย พอทานแล้วก็ถูกใจอร่อยครับ(ยิ้ม)”

ก่อนหน้านี้คาซูยะไปงานแชริตี้เพื่อสังคมมา และแฟนๆก็มากรี๊ดกับคุณมากๆรู้สึกอย่างไรบ้าง?

“วันนั้นเป็นวันที่ดีมากเลย รู้สึกว่าแฟนๆชาวไทยให้การตอบรับเป็นอย่างดี อบอุ่นก็เลยเป็นวันที่รู้สึกดี รู้สึกขอบคุณทุกคนมากๆที่เอ็นดูผมขนาดนี้ครับ”

ก่อนหน้านี้มีซิงเกิ้ลกับศรราม น้ำเพชร เรียกว่ามีผลงานกับคนไทยรู้สึกอย่างไร?

“กับคุณแบงค์ ศรรามได้มีโอกาสร่วมงานกัน ทางผมก็รู้สึกเป็นเกียรติมากที่ได้ร่วมงานกับคุณศรราม ก่อนหน้านี้เมื่อประมาณเดือนสิงหาคม 67 ที่ผ่านมาที่ญี่ปุ่นจะมีงานชื่อไทยเอ็กซ์โป ก็จะเป็นงานเกี่ยวกับวัฒนธรรมไทย ที่โตเกียว แล้วตอนนั้นคุณศรรามไปด้วย ผมกับเขาก็ได้ขึ้นโชว์ที่งานนั้นด้วยกัน ก็รู้สึกว่าเป็นประสบการณ์ที่ดีสำหรับผมก็รู้สึกมีความสุขหลังจากนี้ต่อไปก็หวังว่าจะได้มีโอกาสร่วมงานกับหลายหลายท่านในเมืองไทยกันต่อไปครับ”

ก่อนหน้านี้ได้เห็นคุณคาซูยะ ใส่ชุดลิเกด้วย แอบไปแจมกับคุณศรรามใช่ไหม แล้วการมาลองเล่นลิเกเป็นอย่างไรบ้าง?

“สำหรับชุดลิเกนะครับ ผมก็ลองเซิร์ชๆดูตอนที่ดูก็มีความรู้สึกว่าฉันอยากลองใส่ชุดนี้ดูจังเลย ไม่คิดไม่ฝันว่าจะได้มีโอกาสได้ใส่ชุดลิเกจริงด้วยและชุดลิเกก็ความระยิบระยับ พอใส่แล้วก็ประทับใจและรู้สึกได้เป็นประสบการณที่มีความสุขสำหรับผมมากครับ(ยิ้ม)”

ในอนาคตจะมีเพลงในแนวลิเกออกมาให้แฟนๆฟังไหม?

“สำหรับตัวผมเอง ก็มีความรู้สึกอยากจะออกเพลงแนวลิเกก็ดีหรือเป็นเพลงที่ร้องเป็นภาษาไทยก็ดี คือผมมีความใฝ่ฝันอยากจะร้องเพลงเป็นภาษาไทยออกมาให้ได้ เลยตั้งใจเรียนภาษาไทยอย่างเต็มที่ครับ”

ตอนนี้คาซูยะมีแฟนคลับคนไทยเยอะขึ้น รู้สึกถึงความรักของคนไทยขนาดไหน?

“ผมรู้สึกถึงความรักของแฟนๆชาวไทยได้เป็นอย่างดีเลยครับ หลังจากนี้ต่อไปก็หวังว่าตัวผมจะเป็นบุคคลที่สามารถมอบความสุขแล้วก็เป็นกำลังใจให้กับทุกคนได้ ต่อไปนี้ผมก็เลยตั้งใจว่าจะมาทำกิจกรรมที่ไทยให้เยอะขึ้นอย่างเต็มที่เลยครับ”

สำหรับสถานที่ท่องเที่ยวของไทย อยากไปไหนอีกไหม?

“ความจริงที่อยากไปในใจก็คือ ภูเก็ต แต่ว่าวันสุดท้ายที่จะไป ก็คือ พิพิธภัณฑ์ช้างเอราวัณมิวเซียมนะครับ ที่อยากไปที่นี่เพราะครั้งที่แล้วที่มาไทย ผมก็ได้สัมผัสประสบการณ์ในการขี่ช้างไปก็คือเหมือนความฝันในการขี่ช้างของผมได้เป็นจริงไปแล้ว ในคราวก่อน พอมาคราวนี้ก็อยากสัมผัสช้างในรูปแบบที่ต่างออกไปก็เลยอยากลองไปที่พิพิธภัณฑ์เอราวัณดูครับ”

ทำไมถึงหลงรักช้างของไทย?

“คือผมได้ฟังเรื่องราวมาว่าในสมัยก่อน กษัตริย์ของไทยจะทรงช้าง แล้วก็มีช้างเป็นพาหนะ ดูน่าเกรงขาม พอได้นั่งก็เลยชอบครับ”

อยากให้บอกความรู้สึกถึงแฟนๆอีกครั้ง?

“จริงๆผมรู้สึกเป็นเกียรติแล้วก็ยินดีมากที่ได้มีโอกาสรับเชิญมายังสถานที่และสตูดิโอสวยสวยงามงามๆแบบนี้ของเดลินิวส์ หลังจากนี้ไป ก็ตั้งใจว่าตัวเองจะเป็นบุคคลที่สามารถมอบพลังใจและความสุขให้กับแฟนๆได้นะครับและก็จะทำกิจกรรมที่เมืองไทยอย่างเต็มที่ก็ขอบคุณฝากเนื้อฝากตัวติดตามในอนาคตด้วยนะครับ”

แหมๆ จัดเต็มความน่ารักและการออดอ้อนไม่พอ หนุ่มคาซูยะยังเป็นคนที่รักและชื่นชอบในเมืองไทยมากๆอีก แบบนี้แฟนๆพี่ๆน้องๆจะไม่รักคาซูยะคงไม่ได้แล้ว ยังไงฝากติดตามและเป็นกำลังใจให้ในทุกๆผลงานของหนุ่มคนนี้ด้วยนะคะ


คอลัมน์ “1 Day With ซุปตาร์”

โดย yimyim