ท่วมหนักมาก… ภาพมุมสูงของสวนต้นท้อในเวียดนามที่โดนน้ำท่วมหนักเมื่อวันที่ 12 ก.ย. 2567 เนื่องจากมีฝนตกหนักหลังจากพายุยางิพัดผ่าน ทำให้พื้นที่ตอนบนของประเทศเวียดนามต้องประสบภาวะน้ำท่วมพื้นที่อย่างรุนแรง (NHAC NGUYEN / AFP)

แข่งปลูกผักยักษ์… เจ้าหน้าที่ในงานฮาร์โรเกต ออทัม ฟลาวเวอร์ โชว์ กำลังลำเลียงหัวกะหล่ำปลียักษ์ที่เข้าร่วมการประกวด เพื่อนำไปชั่งน้ำหนัก เมื่อวันที่ 13 ก.ย. 2567 เทศกาลครั้งนี้จัดขึ้นที่นิวบีฮอลล์ คันทรีเฮาส์ ใกล้เมืองริเพิน ทางตอนเหนือของประเทศอังกฤษ (Oli SCARFF / AFP)

เตรียมตัว… ศิลปินสาวกำลังเตรียมตัวขึ้นเวทีเพื่อแสดงระบำชุดคทากาลีซึ่งเป็นศิลปะการเต้นรำตามประเพณีดั้งเดิมของอินเดีย การแสดงนี้เป็นหนึ่งในรายการแสดงของเทศกาลวัฒนธรรมแห่งเมืองเจนไน รัฐทมิฬนาฑู เมื่อวันที่ 12 ก.ย. 2567 (R.Satish BABU / AFP)

เหนือจริง… ส่วนหนึ่งของผลงานศิลปะที่นำมาแสดงในนิทรรศการ “Surealism and Italy” จัดแสดงที่สถาบันร็อกกา เมืองปาร์มา ประเทศอิตาลี เมื่อวันที่ 13 ก.ย. 2567 (Iguana Press/Getty Images)

ฉลองวันไหว้พระจันทร์… ภาพของการประดับประดาไฟและแสงสีอย่างสวยงามที่วิกตอเรียปาร์คในฮ่องกง เพื่อเฉลิมฉลองเทศไหว้พระจันทร์ประจำปี เมื่อวันที่ 12 ก.ย. 2567 (Peter PARKS / AFP)

วันของรุ่นใหญ่… พรู ลีธ เชฟชื่อดังวัย 84 ปีชาวอังกฤษปรากฏตัวในฐานะนางแบบอาวุโสของแฟชั่นโชว์ VIN + OMI 20th Anniversary show ระหว่างานลอนดอน แฟชั่นวีคครั้งล่าสุด เมื่อวันที่ 13 ก.ย. 2567 ซึ่งปรากฏว่ามีการใช้นางแบบรุ่นอาวุโสหลายราย (Kate Green/Getty Images)

แห่องค์เทพ… เหล่าผู้ศรัทธาร่วมกันแบกรูปปั้นพระพิฆเนศสีสันสดใสระหว่างการเฉลิมฉลองในเทศกาลคเณศจตุรถีที่เมืองไฮเดอราบัด ประเทศอินเดีย เมื่อวันที่ 13 ก.ย. 2567 (NOAH SEELAM / AFP)