อาจารย์คฑา ชินบัญชร นักโหราศาสตร์ชื่อดัง ได้ทำนาย 3 ราศี ที่ช่วงนี้ดวงตกต่ำ การงานมีเกณฑ์เจอแต่อุปสรรคขัดขวาง ปัญหารุมเร้าจนท้อใจ ส่วนการเงินเสี่ยงพลาดท่าไม่ทันตั้งตัว โดยพยากรณ์วันที่ 2 ก.ย. – 9 ก.ย. 2567 ผ่าน “ยิปซีพยากรณ์” มีทั้งหมดดังนี้

ราศีเมษ (13 เม.ย.-13 พ.ค.)
มีอุปสรรคจุกจิก อย่าหงุดหงิด การงานก้าวหน้า มีการขยับขยายที่ดี แต่ต้องไปบนพื้นฐานของความถูกต้อง หากบุ่มบ่ามจะถูกโจมตีเสียชื่อเสียง ช่วงปลายมีดวงในการปรับเปลี่ยน อาจถูกโยกย้าย เปลี่ยนงาน การเงินคุมไม่ค่อยอยู่ มีรายรับเข้ามาเรื่อย แต่ดันไม่มีเงินเก็บอันนี้น่าคิด ต้องปรับเปลี่ยนตัวเองบ้าง ช่วงนี้หมดไปกับที่อยู่ การเดินทาง ยานพาหนะ

ราศีพฤษภ (14 พ.ค.-13 มิ.ย.)
เป็นเวลาแห่งการเริ่มต้น การงานเป็นช่วงที่ได้รับโอกาสดี มีดวงในการเริ่มต้น แต่อย่าทำอะไรข้ามหน้าข้ามตาผู้ใหญ่ จะเกิดความขัดแย้งซ้ำซาก ช่วงปลายคุณจะได้ข้อมูลข่าวสารก่อนใครทำให้ได้เปรียบในการตัดสินใจในเรื่องของงาน “ไพ่ 1 เหรียญ” การเงินหากลงทุนร่วมหุ้นอาจมีปัญหาเรื่องผลประโยชน์ ช่วงปลายมีโชคลาภ เหมาะกับการเสี่ยงลุ้น ขยับขยาย

ราศีพิจิก (17 พ.ย.-15 ธ.ค.)
อย่าจมอยู่กับตัวเอง เปิดใจหาที่ปรึกษา การงานมีการเปลี่ยนแปลงในทางที่ดีขึ้น แต่คุณต้องเหนื่อยมากขึ้น ช่วงกลางมีดวงทำงานพลาด ระวังคำพูดและต้องรอบคอบในการทำงานมากขึ้น ช่วงปลายได้แก้ตัวสร้างผลงาน เชื่อมั่นในตัวเองแล้วคุณจะประสบผลสำเร็จ “ไพ่ The Moon” การเงินหวาดเสียวกับการทำข้าวของ เงินทองสูญหาย อย่าไปรับปากใครสุ่มสี่สุ่มห้าจะเดือดร้อน ช่วงปลายสภาพคล่องดีขึ้นเพราะมีรายได้เสริม