อาจารย์คฑา ชินบัญชร นักโหราศาสตร์ชื่อดัง ได้ทำนาย ภ ราศีที่ดวงดีด้านความรัก มีเกณฑ์ความรักสุขสมหวัง โดยเฉพาะคนโสดเสน่ห์แรง มีเกณฑ์ได้พบรัก เนื้อหอมมีแต่คนอยากเข้ามาขายขนมจีบ โดยพยากรณ์วันที่ 3 ก.ย. – 9 ก.ย. 2567 ผ่าน “ยิปซีพยากรณ์” มีทั้งหมดดังนี้

ราศีพฤษภ (14 พ.ค.-13 มิ.ย.)
เป็นเวลาแห่งการเริ่มต้น ความรักคนโสดถึงแม้อยู่เฉยก็จะมีคนเข้ามาหา กำลังเนื้อหอม อาจเป็นเพราะคุณเริ่มรู้จักเสริมเติมแต่งตัวเองขึ้นมาบ้าง ส่วนคนมีแฟนแล้วมีปากเสียงกันนิดหน่อย ให้ใช้เสน่ห์ตัวเองให้เป็นประโยชน์

ราศีเมถุน (14 มิ.ย.-14 ก.ค.)
คิดไกลเกินไป ไม่ค่อยได้ลงมือทำ “ไพ่ 1 ดาบ” ความรักงอนน้อยใจกันจนเป็นเรื่องปกติ แต่เรื่องหวาน ๆ ประทับใจก็มีเพียบเช่นกัน ส่วนคนโสดไม่ต้องหน้างอนาน ช่วงนี้จะมีรุ่นเด็กกว่าเข้ามาทำให้หัวใจกระชุ่มกระชวย

ราศีกรกฎ (15 ก.ค.-16 ส.ค.)
ต้องรู้จักอดทนและรอคอย “ไพ่ 2 คทา” ความรักกลับมาหวานชื่นกันอีกครั้ง หากกำลังงอนกันโกรธกันจะคืนดีกันได้ เป็นเวลาแห่งความหอมหวาน ส่วนคนโสดก็ไม่น้อยหน้า มีคนมาทาบทามขอเป็นแฟน ช่วงปลาย Happy Ending มีข่าวดีเรื่องความรัก

ราศีธนู (16 ธ.ค.-15 ม.ค.) เป็นช่วงที่อารมณ์จะเหนือความคิด ต้องคุมให้ดี “ไพ่ The Sun” ความรักคนโสดได้เจอคนถูกใจแบบไม่ทันตั้งตัว แนวโน้มเป็นคนอายุมากกว่าฐานะมั่นคง ส่วนคนมีแฟนแล้วได้เจอะเจอคนเยอะทำให้มีกิเลสตัณหาไขว้เขวไปบ้าง แต่กับคนรักยังหวานชื่นดีอยู่