มอนิ่งนิ่งนิ่ง เหล่าทาสที่น่ารักของเดี๊ยน “มาดามกุ๊งกิ๊ง” นางพญาสุดเริ่ด สุดสวย สุดเซ็กซี่ขยี้ใจของคุณชายชเวมาแล้วย่ะ ใครพร้อมรับความแซ่บตามมาเลยนะยะ ไม่อยากเสียเวลานาน เจ็บคอ อยากแฉแล้ว เริ่มเลอย่ะ!

เรื่องของสัปดาห์นี้เป็นเรื่องราวของ ผัวเมียคู่หนึ่ง เป็นคนในวงการบันเทิง โดยเมียนางนี้ปัจจุบันความสัมพันธ์กับสามีแย่มาก ค่อนไปทาง แยกกันอยู่มาพักใหญ่แล้ว โดยเมียนางนี้ ช้ำอกช้ำใจหนักมาก เพราะสามีมีกิ๊กและเมียน้อย ซึ่งคนล่าสุดสวย เอ็กซ์ อึ๋ม และเผ็ดขาดใจ ทำให้สามีของชีทั้งรักและหลง จนออกปากด่ากราดชีบ่อยๆ ทำเอาเมียหลวงน้ำตาซึมมาแล้วหลายต่อหลายรอบ แต่ก็ขอทนเพราะรักมาก

ล่าสุดผัวเมียคู่นี้ ก็คือผัวเมียเดียวกับคู่เมื่อสัปดาห์ก่อนแหละที่เดี๊ยนแฉไป แต่เชื่อไหมคนเดาถูกน้อยมาก แทบจะไม่ถูกเลยย่ะ งงมาก หัวหน้าอยู่ไหน ออกมาเฉลยการบ้านเลยย่ะ

พอมาสัปดาห์นี้บอกก่อนว่าเดี๊ยนได้รับข้อมูลจากแหล่งข่าวใกล้ชิดชีมา และเป็นเรื่องราวที่จริงแท้ร้อยเปอร์เซ็นต์เพราะชีเมียหลวงได้เล่ากับอีก 2 คนแล้ว และก็เป็นอย่างที่คิด น้ำตาแตกแตนจนหลายคนตกใจ

โดยล่าสุดชีเมียหลวงเล่าว่า ตอนแรกก็เสียใจมาก เพราะฮีสามีบอกรักเมียน้อยต่อหน้า โกรธด้วย อายด้วย แต่ที่เจ็บใจสุดๆคือ สามีไปซื้อคอนโดหรูให้เมียน้อย ซึ่งชีก็ไปเช็กมากับคอนโดหรูใจกลางกรุง ซึ่งเป็นการซื้อสดด้วย ราคาเป็นสิบล้านบาทให้ชีเมียน้อยสุดแซ่บ โดยซื้อแล้วก็แวะเวียนไปๆมาๆตลอด

ชีรู้มือสั่นมากและเสียใจมาก แต่คิดว่าเขาแค่หลงผิดเลยโทรไปหาสามีและนัดออกมากินกาแฟเพื่อพยายามปรับความเข้าใจกัน สรุปได้คำตอบจากปลายสายที่โทรไปว่า

มีอะไร! ให้ออกไปตอนนี้เนี่ยนะ ไม่ว่าง!”

จากนั้นเมียหลวงก็พูดว่า “มาเถอะค่ะ อยากเจอ มาเลี้ยงกาแฟฉันหน่อย”

แล้วผัวก็ตอบเผ็ดและเจ็บปวดกลับอีกว่า “ไม่อ่ะ ผมไม่มีเงิน ค่าน้ำมันรถจะเติมยังไม่มีเลย จนมาก แค่นี้นะ” แล้วก็วางสายไป ท่ามกลางบ่อน้ำตาแตกของเมียหลวงที่ทนไม่ไหวขอระบายกับเพื่อนสนิทและมาถึงหูเดี๊ยนนี่แหละย่ะ

สงสารชีเนอะ เลิกไปเหอะ ผัวหมดใจ ไปต่อก็ยากย่ะ

————————–

คอลัมน์ “มายาลั้ลลา”

โดย “มาดามกุ๊งกิ๊ง”