อาจารย์คฑา ชินบัญชร นักโหราศาสตร์ชื่อดัง ได้ทำนาย 4 ราศีที่ดวงดีด้านความรัก มีเกณฑ์ความรักสุขสมหวัง โดยเฉพาะคนโสดเสน่ห์แรงแพรวพราว มีเกณฑ์เจอคนเข้ามาให้เลือก โดยพยากรณ์วันที่ 21-26 ส.ค. 2567 ผ่าน “ยิปซีพยากรณ์” มีทั้งหมดดังนี้

ราศีเมษ (13 เม.ย.-13 พ.ค.)
ต้องลงทุนลงแรงด้วยตัวเองถึงจะสำเร็จ “ไพ่ 7 ดาบ” ความรักคนมีคู่แล้วช่วงต้นไม่ค่อยมีเวลาให้กัน มีเรื่องเข้าใจผิด น้อยอกน้อยใจ แต่ช่วงกลางแล้วจะเข้าใจกันได้ ส่วนคนโสดกำลังแพรวพราว มีคนมารุมจีบรุมทึ้งไม่ปล่อยให้เหงา

ราศีเมถุน (14 มิ.ย.-14 ก.ค.)
เริ่มมีเรื่องดีเข้ามาบ้าง “ไพ่ Judgement” ความรักค่อย ๆ บ่มรักจนงอกงาม เข้าอกเข้าใจกันดี คู่ที่อยู่ห่างไกลจะได้เจอกันจนหายคิดถึง ส่วนคนโสดสนิทจะมีคนแนะนำให้พบรัก สานสัมพันธ์กันต่อไป

ราศีพิจิก (17 พ.ย.-15 ธ.ค.)
เริ่มรู้ใจตัวเองมากขึ้น มีเป้าหมาย มีแรงบันดาลใจ “ไพ่ ราชินีคทา” ความรักสวยงาม ออกดอกออกผล หากเล็งใครเอาไว้ไม่มีพลาด คนโสดมีแววได้ลงจากคานแล้ว ส่วนคนมีแฟนแล้ว คนรักคุณหลงหัวปักหัวปำ อยากได้อะไรขอให้พูดขอให้บอก เดี๋ยวคนรักจัดให้

ราศีธนู (16 ธ.ค.-15 ม.ค.)
จะผ่านช่วงนี้ไปได้ ต้องใช้ความอดทน “ไพ่ 3 ดาบ” ความรักพบกันเหมือนบุพเพสันนิวาส รักแรกพบ อย่าปล่อยให้หลุดมือ ต้องรีบสานต่อความสัมพันธ์ ส่วนคนมีแฟนแล้วช่วงต้นคนรักมักทำให้น้อยใจ แต่พอช่วงกลางแล้วคนรักมาง้องอน…