ส่งท้าย… ภาพการแสดงโชว์ดอกไม้ไฟสุดอลังการในพิธีปิดการแข่งขันโอลิมปิก 2024 ที่สนามสตาด เดอ ฟรองซ์ เขตแซงต์-เดอนีส์ ย่านชานกรุงปารีส เมื่อวันที่ 11 ส.ค. 2567 (Miguel MEDINA / AFP)

ลีลาและสีสัน… นางระบำชาวอินเดียในชุดสีสันสดใส ทาสีฝ่ามือเป็นสีแดงสด ระหว่างแสดงนาฏลีลาชุดภารตนาฏยัมในเทศกาลวัฒนธรรมอินเดียที่กรุงโซเฟีย ประเทศบัลแกเรีย เมื่อวันที่ 16 ส.ค. 2567 (Hristo Vladev/NurPhoto via Getty Images)

แข่งระดับโลก… ภาพถ่ายจากมุมเบื้องหลังของวงปี่สก็อตที่เข้าแข่งขันชิงแชมป์วงปี่สก็อตโลกที่บริเวณสวนสาธารณะกลาสโกว์กรีน เมืองกลาสโกว์แห่งสกอตแลนด์ เมื่อวันที่ 16 ส.ค. 2567 (Jeff J Mitchell/Getty Images)

ชีวิตต้องสู้… ชายหนุ่มตัดสินใจเดินลุยน้ำฝ่าฝนไปตามถนนที่โดนน้ำท่วมสูงจนมองไม่เห็นพื้นเนื่องจากฝนตกหนักในเมืองคุรุคราม ประเทศอินเดีย เมื่อวันที่ 11 ส.ค. 2567 (Vinay GUPTA / AFP)

ภูเขาขยะ… คนเก็บขยะนั่งมองกลุ่มเพื่อนที่ติดอยู่ในซากขยะที่ถล่มลงมาทับร่างในหลุมขยะขนาดใหญ่ของกรุงกัวลาลัมเปอร์ ประเทศมาเลเซีย เมื่อวันที่ 10 ส.ค. 2567 (BADRU KATUMBA / AFP)

ดูเสียก่อนจะไม่มีให้ดู… กลุ่มนักท่องเที่ยวเพลิดเพลินกับทิวทัศน์ของธารน้ำแข็งเปริโต โมเรโน ซึ่งเป็นอุทยานธารน้ำแข็งแห่งชาติของประเทศอาร์เจนตินา เมื่อวันที่ 13 ส.ค. 2567 ท่ามกลางสถานการณ์โลกร้อนที่ส่งผลกระทบอย่างรุนแรงต่อพื้นที่น้ำแข็งในบริเวณทั้งขั้วโลกเหนือและใต้ (Walter Diaz / AFP)

ฝนดาวตก… ภาพท้องฟ้าอาบด้วยแสงเหนือที่บริเวณอุทยานแห่งชาติโจชัวทรี รัฐแคลิฟอร์เนีย ระหว่างเกิดฝนดาวตกเพอร์เซียสในตอนเช้าตรู่ของวันที่ 12 ส.ค. 2567 ตามเวลาท้องถิ่น (Apu GOMES / AFP)