ในโอกาสที่เป็นแขกรับเชิญ “เสพสมบ่มิสม Stories by เดลินิวส์” ทาง Youtube : DailynewsOnline ที่นำเสนอเวลา 21.30 น. คืนวันอังคาร โดยเขาเป็นแขกรับเชิญเมื่ออังคารที่ 16 ก.ค. กับ “เรื่องเซ็กซ์แซ่บ ๆ” เช่นเดียวกับแขกรับเชิญชุดแรกคนอื่น ๆ ที่…

จากโลดแล่น ผ่านตัวอักษรในเดลินิวส์!! 'เสพสม บ่มิสม Stories' สู่โลกออนไลน์ |  เดลินิวส์

แฟน “เดลินิวส์” ได้ “ฟิน-ฉ่ำ” ไปแล้ว

กับ “แขกรับเชิญแซ่บ ๆ” 4 คนแรก

แต่… “ยังมีแขกชุดใหม่ให้แซ่บอีก!!”…

ทั้งนี้ “เสพสม บ่มิสม Stories by เดลินิวส์” เป็นการต่อยอดคอลัมน์ตอบปัญหา “เรื่องเพศ-เรื่องเซ็กซ์” ที่มีดีกรีระดับ “ต้นตำรับความฮือฮาในสังคมไทย” จากหน้าสื่อ “หนังสือพิมพ์เดลินิวส์” ต่อยอด “สู่เดลินิวส์ออนไลน์” โดยมี “ซานิ-นิภาภรณ์ ฐิติธนการ” ดำเนินรายการ และมีการให้ความรู้ความเข้าใจที่ถูกต้องในเรื่องเพศ-เรื่องเซ็กซ์โดย “คุณหมอปอ-รศ.นพ.นพดล สโรบล” แพทย์โรงพยาบาลบำรุงราษฎร์ พร้อมทั้งมี “คนดังดีกรีแซ่บ ๆ” ชักแถวมาเป็น “แขกรับเชิญ”

รายการนี้นำเสนอมา 4 ตอนแล้ว ซึ่ง “แขกรับเชิญชุดใหม่” นั้นวันนี้ “ทีมสกู๊ปเดลินิวส์” ก็จะ “เปิดโผให้เตรียมแซ่บกันอีก 4 ตอน” คือ…อังคาร 30 ก.ค., 6 ส.ค., 13 ส.ค., 20 ส.ค. ซึ่งคิวนำเสนอนั้นแน่นอนว่ามีการเผยให้ทราบ และติดตามความเคลื่อนไหว “เสพสมบ่มิสม Stories by เดลินิวส์” ได้ทาง “เดลินิวส์” ทั้งหนังสือพิมพ์และออนไลน์ทุกแพลตฟอร์ม ส่วน ณ ที่นี้วันนี้จะชวนดูรายชื่อ และแง่มุมที่แต่ละคนได้สะท้อนไว้ ถือว่าเป็น “น้ำจิ้มแซ่บ ๆ” ก่อนจะแซ่บเต็มอิ่มกับรายการนี้   

สำหรับ “แขกรับเชิญ” รายการ “เสพสม บ่มิสม Stories by เดลินิวส์” ที่ ณ ที่นี้จะเปิดโผอีก 4 คน 4 ตอน ก็มี… นุ่น-ดารัณ
ฐิตะกวิน
หรือ รุ้งทอง ร่วมทอง ที่รายการมีการเลื่อนคิวนำเสนอจากชุดแรกมาเป็นชุดใหม่ โดย “นุ่น” สะท้อนไว้ว่า… “การมีรายการออนไลน์ด้วย ก็เป็นเรื่องดี ช่วยขยายพื้นที่ให้ความรู้…” ซึ่ง… “การพูดเรื่องเซ็กซ์ รสนิยมทางเพศ เป็นเรื่องลำบาก บางทีก็ไม่รู้จะปรึกษาใคร มีรายการที่คุยเรื่องเซ็กซ์เชิงสร้างสรรค์แบบนี้ ก็มีพื้นที่ดี ๆ ให้สังคมเพิ่มขึ้น คนดูได้ประโยชน์ รวมถึงจากการมีแขกรับเชิญมาแชร์ประสบการณ์ตรง” …ประสบการณ์ของ “นุ่น” นี่น่าติดตาม…

ตะวัน หรือ ไข่เน่า ดาว OnlyFans ผู้เปิดศักราชคำว่า “Sex Creator” นี่ก็หนึ่งในแขกรับเชิญชุดใหม่ ซึ่งบอกไว้ว่า… ได้รับการติดต่อให้ร่วมรายการก็ตอบรับทันที เพราะเป็นรายการที่ดี และตัวเองก็จะได้ประโยชน์ด้วย ซึ่งส่วนตัวมองเซ็กซ์เป็นเรื่องที่ควรปล่อยให้เป็นไปตามธรรมชาติ โดย “ตะวัน” เล่าให้ “ทีมสกู๊ปเดลินิวส์” ฟังว่า… พอเป็น Sex creator ไม่เชื่อก็ต้องเชื่อว่า…มีคนอายุ 30-40 ปี ทักมาถามว่าให้ความรู้การคุมกำเนิดได้มั้ย? ก็ทำให้ตกใจ ไม่คิดว่าคนวัยที่ว่านี้จะขาดความรู้เรื่องนี้

“เคสนี้ทำให้รู้ว่าแม้ปัจจุบันมีสื่อหลากหลายกว่าในอดีต แต่เอาเข้าจริงยังมีคนที่ไม่รู้เรื่องพวกนี้เยอะมาก จึงมองว่ารายการนี้จะช่วยคนได้เยอะ โดยเฉพาะการให้ข้อมูลที่ถูกต้องในเรื่องเพศเรื่องเซ็กซ์” …ทาง “ตะวัน” กล่าวไว้ พร้อมพูดถึงรายการ “เสพสม บ่มิสม Stories by เดลินิวส์” ไว้ด้วยว่า…รายการนี้เป็นรายการที่สนุก และจะได้ประโยชน์แน่นอน ซึ่งแม้ยุคนี้จะเปิดกว้าง แต่ก็คงมีคนไม่น้อยยังไม่สะดวกใจที่จะพูดเรื่องทำนองนี้กับคนอื่น ดังนั้น รายการนี้น่าจะช่วยหลายคนให้ได้รับคำตอบที่ปลอดภัย ถูกต้อง ไม่ต้องไปลองผิดลองถูกเองจนเสี่ยงอันตราย …ตะวัน หรือ “ไข่เน่า” ทิ้งท้ายไว้

จ๊ะโอ๋ AF12 หรือ ณัฏฐ์อาภา ผ่องทิพาภรณ์ นี่ก็อีกหนึ่งแขกรับเชิญรายการ “เสพสม บ่มิสม Stories by เดลินิวส์” ซึ่งแขกรายนี้ได้เผยกับ “ทีมสกู๊ปเดลินิวส์” ไว้ว่า…ได้รับรู้จากคุณแม่ของรุ่นพี่ว่า “เสพสม บ่มิสม” หนังสือพิมพ์ “เดลินิวส์” นั้นเป็นคอลัมน์ที่ “ว้าวมาก ๆ” มาตั้งแต่อดีต ซึ่งในปัจจุบัน เมื่อมีการนำเสนอทางออนไลน์ด้วย ก็น่าจะยิ่งช่วยเปิดมุมมองใหม่เกี่ยวกับเรื่องทางเพศให้คนไทยได้มาก ในยุคปัจจุบันที่เรื่องเซ็กซ์มีความหลากหลายมากขึ้น กว่าในอดีต…

“จะช่วยให้คนรู้ว่า…ปัญหาที่ฉันมี ไม่ได้มีแค่ฉันคนเดียว คนอื่น ๆ ก็มีนะ ยิ่งมีคุณหมอมาช่วยให้คำตอบยิ่งดี เพราะคนที่มีปัญหาจะได้ไม่ต้องลองผิดลองถูก จะมีคำตอบที่ตรงจุดและปลอดภัย” …ทาง “จ๊ะโอ๋ AF12” ระบุไว้

โม-อมีนา พินิจ สาวสวยเซ็กซี่ เป็นอีกหนึ่งแขกรับเชิญแซ่บ ๆ ซึ่งบอกไว้ว่าดีใจที่ได้ร่วมรายการนี้ เธอเองก็จะได้ความรู้พร้อมผู้ชมด้วย โดยส่วนตัวเธอได้ยินชื่อเสียงคอลัมน์ “เสพสม บ่มิสม” หนังสือพิมพ์ “เดลินิวส์” มานานแล้ว ซึ่งการที่มีในออนไลน์ด้วยถือเป็นเรื่องดี เพราะ ยุคนี้เรื่องเซ็กซ์เปิดกว้างขึ้นมาก แต่บ่อยครั้งก็พบว่าข้อมูลที่มีเผยแพร่ไม่ถูกต้อง ดังนั้น มีรายการนี้ในออนไลน์ด้วยจะเป็นผลดีต่อสังคมและคนทั่วไปยิ่งขึ้น และเมื่อถามเธอว่า… “เซ็กซ์สำคัญมั้ย?” เธอตอบว่า… “สำคัญ” แต่สำคัญแค่ไหนการป้องกันที่ถูกต้องก็สำคัญเช่นกัน ซึ่งที่น่าตกใจคือหลายคนกลับไม่มีความรู้พวกนี้!!

“โมมองว่ารายการนี้เมื่อมาอยู่ในออนไลน์จะยิ่งเป็นประโยชน์มาก คนก็น่าจะเข้าถึงได้ง่ายขึ้นอีก อีกทั้งคอนเซปต์รายการที่ไม่ได้มานั่งคุยเพื่อความสนุกอย่างเดียว มีคุณหมอมาให้คำตอบที่ถูกต้อง ก็จะช่วยให้ผู้ชมได้แนวทางนำไปทำให้เซ็กซ์ของตนเองมีความสุขและปลอดภัยยิ่งขึ้น” …สาวสวยเซ็กซี่ “โม-อมีนา” ย้ำไว้ถึงมุมมองข้อดีรายการนี้

เหล่านี้เป็นน้ำจิ้มก่อนเสิร์ฟจานหลัก

“เสพสม บ่มิสม Stories by เดลินิวส์”

อร่อยแซ่บออนไลน์… “ห้ามพลาด!!”.  

คลิกอ่านบทความทั้งหมดได้ที่นี่